Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng tự động cơ quan - xí nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty chuyên thi công, sản xuất các loại cổng dành cho cơ quan - xí nghiệp trên toàn quốc, mẫu mã đẹp, sản phẩm uy tín chất lượng, với kiểu dáng đa dạng, phong cánh hiện đại, cổ điển đều có, ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp bộ thiết bị giúp cánh cổng có thể đóng / mở tự động thông qua remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn.

Tại cổng của các cơ quan nhà nước, hay cổng của các công ty xí nghiệp thường rất lớn, rộng để thuận tiện cho việc rao vào của các phương tiện giao thông qua lại, những cánh cổng này có chiều dài từ 7 tới vài trục mét, có kích thước lớn vì vậy trọng lượng của cánh cổng thường sẽ rất nặng, thường thì người ta sẽ sử dụng 2 biện pháp để lắp đặt cho loại cổng này đó là sử dụng cổng xếp tự động hoặc cổng trượt tự động.



Cổng xếp tự động của cơ quan - xí nghiệp ở Việt Nam hiện nay thì 100% nhập khẩu từ Trung Quốc, nhập nguyên con từ đầu kép tưới cánh cổng, còn cổng trượt thì cánh cổng sẽ được gia công ở Việt Nam với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, và động cơ để giúp cánh cổng vận hành tự động thì được nhập khẩu từ nước ngoài như Italy, Đức, Malaysia, ...

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị khác nhau mà người ta sử dụng khác nhau, đối với cổng xếp tự động thời gian bảo hành là 1 năm còn đối với bộ thiết bị cổng trượt tự động sẽ được bảo hành từ 2 đến 3 năm tùy theo hãng sản xuất.

Công ty thiết bị tự động Bảo Phúc là nhà nhập khẩu, phân phối các thương hiệu cổng tự động nổi tiếng trên thế giới, với động cơ mạnh mẽ cho tải trọng từ vài trăm đến hàng ngàn kg. Mỗi năm chúng tôi nhận được nhiều đơn đặt hàng từ nhiều cơ quan, tổ chức, xí nghiệp trên mọi tỉnh thành trong cả nước từ cánh cổng dài 10 mét, 15 mét và thậm trí lên đến 25 mét đều có thể hoạt động một cánh trơn tru, dễ dàng mà không vấn đề gì. Nếu bộ động cơ được bảo dưỡng bảo trì tốt thì tuổi thọ có thể sử dụng tới 15 năm mà không có vấn đề gì.



Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi trong chuyên môn, với sự phục vụ, yêu nghề nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ ưng ý khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty chúng tôi.

Với mong muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cùng hệ thống phân phối dày đặc trên thị trường chúng tôi rất muốn cùng hợp tác với các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng trên toàn quốc để mang tới cho người Việt những sản phẩm hiện đại nhất.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động cho cơ quan, xí nghiệp hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để nhận được sự tư vấn hỗ trợ.

Liên hệ:

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động cơ quan - xí nghiệp
  • Title : Lắp đặt cổng tự động cơ quan - xí nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 17:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top