Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng tự động ở nhà máy bia Sài Gòn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong các đối tác, doanh nghiệp, công ty sử dụng sản phẩm dịch vụ lắp đặt cổng tự động của công ty Bảo Phúc có công ty Bia Sài Gòn, dự án được thực hiện lắp đặt cổng tự động của Italy với động cơ mạnh mẽ cho phép kéo cánh cổng có tải trọng đến 600kg nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Tp. Hồ Chí Minh.

Với lưu lượng xe tải thường xuyên ra vào tại nhà máy bia của công ty Bia Sài Gòn vì vậy chủ đầu tư dự án muốn sử dụng bộ thiết bị cổng tự động thông minh có thể đóng / mở cổng cho tiện việc quản lý, kiểm soát truy cập vào kho hàng của công ty vì vậy đã liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, lắp đặt cổng mở cánh tự động cho công ty Bia Sài Gòn.

Sau khi khảo sát và được sự giới thiệu của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi nhận thấy đây là sản phẩm cổng mở, có 2 cánh trọng lượng mỗi cánh nhỏ hơn 400kg để giúp cánh cổng vận hành tốt, chúng tôi đã trừ đi lực cản của gió, thời tiết, ... vì vậy lựa chọn động cơ cho mỗi cánh là 600kg, để giúp cánh cổng hoạt động tốt hơn ngay cả khi có thời tiết xấu.

Bộ điều khiển cổng mở sử dụng động cơ tay đòn, được gắn trực tiếp lên cánh cổng, giúp di chuyển dễ dàng, nguồn điện áp an toàn 24V, có hệ thống bôi trơn tự động chánh hao mòn, ma sát cho thiết bị, với độ bền gấp 3 lần động cơ âm dưới sàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.




Tùy thuộc vào trọng lượng của cánh cổng, thiết kế cũng như loại cổng khác nhau mà chúng ta lựa chọn bộ thiết bị sao cho phù hợp với loại cổng này chính vì vậy mà cần phải có sự khảo sát, tư vấn chuyên nghiệp của các chuyên gia.

Để mua được những bộ cổng chính hãng, chất lượng tốt quý khách có thể liên hệ với đại lý phân phối như vậy giá bán sẽ tốt hơn những cửa hàng trung gian. Đến với công ty Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động ở nhà máy bia Sài Gòn
  • Title : Lắp đặt cổng tự động ở nhà máy bia Sài Gòn
  • Posted by :
  • Date : 13:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top