Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Sự khác biệt của các loại cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các hệ thống cổng tự động hóa rất phổ biến đối nhà ở vì chúng có thể được sử dụng để cung cấp thêm an toàn cho tài sản của bạn. Việc cài đặt cổng tự động cũng làm cho bạn dễ dàng truy cập vào nhà của bạn vì bạn không phải rời khỏi xe để mở cổng bằng tay. Các nhà sản xuất đã đưa ra một loạt các mô hình phù hợp với các loại cổng khác nhau.

Cổng trượt tự động hcm

Một trong những cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất là cổng trượt. Bạn cũng có thể nghe thấy các loại cổng này được gọi là cổng lăn hoặc cổng lùa theo đường thẳng. Nó chiếm chỗ ít hơn so với các cửa khác, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các mục đích ở.

Khi lắp đặt, cổng được gắn ở bên trong hàng rào, song song với nó, để nó có thể trượt qua lại qua cửa mở. Cổng trượt dọc theo đường kim loại sử dụng các con lăn được cài đặt ở phía dưới để hỗ trợ nó. Cần phải cẩn thận để duy trì cổng vì các đường ray có thể được che phủ bằng các mảnh vụn.




Cổng xếp lớp

Giống như cửa trượt, cổng mở. Sự khác biệt là thay vì sử dụng các con lăn được cài đặt trên mặt đất, nó được hỗ trợ bởi đường ray được đặt dọc theo bên trong hàng rào. Điều này có nghĩa là nó chiếm nhiều chỗ hơn do chiều rộng được thêm vào của cấu trúc hàng rào.

Tuy nhiên, chúng có xu hướng đáng tin cậy hơn cửa trượt vì bạn không phải lo lắng về ma sát hoặc các con lăn bị tắc nghẽn trên mặt đất. Nếu bạn đang cân nhắc loại cổng cho tài sản của bạn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia có thể tư vấn cho bạn về số lượng phòng cần thiết và nếu điều này có thể thực hiện được trên tài sản của bạn.

Cổng mở tự động hcm

Cửa mở hoạt động giống như một cánh cửa và đu đưa và đóng lại. Chúng được bản lề ở một bên và các cổng thông thường sẽ đi một vòng cung 90 độ. Điều này có nghĩa là bạn cần có đủ không gian trên căn nhà của bạn để mở cổng mà không ảnh hưởng đến chiếc xe. Bạn cũng cần phải cẩn thận hơn khi sử dụng cổng để tránh tai nạn, vì người hoặc phương tiện có thể bị trúng hoặc bị mắc kẹt bởi cổng khi hoạt động.

Bạn có thể mua những cánh cửa có hoặc trong khuất để phù hợp với cách bố trí tài sản của bạn. Bạn thường có thể mua các cửa đu đưa ra, đó là lá đơn, hoặc lá kép, cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho tài sản của bạn. Chúng thường được sử dụng cho các tài sản nhà ở do dễ cài đặt và giảm chi phí.

Phụ kiện cổng tự động

Khi bạn đang xem xét các hệ thống cửa khẩu khác nhau tự động, bạn cũng nên xem xét các phụ kiện có thể được mua cùng với những. Các cổng tự động cung cấp bảo mật cho ngôi nhà của bạn và có thể được nâng cấp để cung cấp sự bảo vệ bổ sung.
Hệ thống kiểm soát truy cập: cổng có thể được vận hành bằng các thiết bị khác nhau, bao gồm bàn phím số, đầu đọc thẻ và đầu đọc thẻ xe.
Hệ thống liên lạc: Không phải mọi người đều có quyền truy cập vào các thiết bị điều khiển, do đó, để cho phép khách truy cập có thể cài đặt một hệ thống liên lạc nội bộ. Một khi bạn đã nói chuyện với khách truy cập, bạn thường có thể mở cổng từ bên trong nhà của bạn.

Hệ thống giám sát video: Để dễ dàng và an toàn hơn, bạn có thể cài đặt một máy quay video cho phép bạn xem và ghi lại các phương tiện đi kèm. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng xác định khách truy cập và giúp ngăn chặn bọn tội phạm.

Liên hệ
Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Sự khác biệt của các loại cổng tự động
  • Title : Sự khác biệt của các loại cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 09:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top