Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

BS EN16005 tiêu chuẩn mới cho lắp đặt cửa tự động.

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tiêu chuẩn BS EN16005 mới đã được áp dụng từ tháng 4. Các nguồn cấp dữ liệu từ các nguồn công nghiệp đang cho thấy rằng nhiều nhà sản xuất cửa tự động lớn đã không được thực hiện các tiêu chuẩn mới.

Hiệp hội các nhà cung cấp cửa tự động (ADSA),  xây dựng tiêu chuẩn mới với các cơ quan khác vẫn chưa đưa ra lời giải thích hợp lý về tiêu chuẩn cho thị trường Anh.

ADSA đã tuyên bố việc giải thích tiêu chuẩn BS EN16005 cho người lắp đặt cửa tự động ở Anh sẽ không được chuẩn bị cho một năm nữa! Đối với nhiều người lắp đặt Cửa Tự Động, điều này đã khiến họ phải chịu trách nhiệm tuân thủ một tiêu chuẩn không hoàn toàn rõ ràng ở nhiều khía cạnh.

Tại một cuộc họp hướng dẫn về BS EN 16005 vào cuối tháng 6 năm 2013, một cuộc thăm dò đã được tiến hành trong số 80 đại biểu cho thấy rằng đa số rõ ràng vẫn chưa quyết định làm thế nào để tuân thủ tiêu chuẩn.




Một trong những mối quan tâm lớn là xung quanh cửa ra vào sử dụng nguồn điện áp năng lượng thấp (24V). Trong khi các tùy chọn năng lượng thấp đã được hoàn toàn đủ trong nhiều năm nay nó bây giờ dường như lắp đặt để phù hợp theo yêu cầu với cảm biến an toàn để cài đặt năng lượng thấp!

Việc gắn Sensors vào các thiết bị điệp áp thấp được xem là không cần thiết và do đó đã có một số lượng lớn các trình cài đặt với sự thờ ơ ban đầu. Một khi các cuộc tranh luận liên quan đến trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn nằm với họ quan điểm của họ thay đổi một chút.

Mối quan tâm chính là chi phí lắp Sensors dường như không cần thiết. Các nhà lắp đặt cho rằng lắp đặt cửa tự động Năng lượng thấp với bộ cảm biến sẽ làm cho chi phí trở nên nghiêm trọng và họ có thể bị mất việc vì lý do này. Trong một bầu không khí kinh tế không chắc chắn với ngân sách đang được giám sát, nó có thể làm cho khách hàng tiềm năng gỡ bỏ cài đặt của các nhà khai thác cửa tự động và cửa tự động đến một thời gian sau rất nhiều khi nền kinh tế thay đổi.

Các thành viên ngành công nghiệp cần phải quyết định nhanh chóng nếu tiêu chuẩn được thực hiện trong toàn ngành và cung cấp một "sân chơi bình đẳng" cho tất cả.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

BS EN16005 tiêu chuẩn mới cho lắp đặt cửa tự động.
  • Title : BS EN16005 tiêu chuẩn mới cho lắp đặt cửa tự động.
  • Posted by :
  • Date : 14:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top