Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách bảo vệ cánh cổng gỗ khỏi sự tác động của tự nhiên

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng gỗ được nhìn thấy trên khắp thế giới, và sự nổi tiếng của nó là mang đến sự thanh lịch với chức năng và tính linh hoạt của nó. Tuy nhiên, theo thời gian, gỗ có thể xấu đi vì nó là phụ thuộc vào các yếu tố và các triệu chứng lão hóa tự nhiên. Rất may, có một số bước có thể được thực hiện để giúp kéo dài cánh cửa cổng gỗ của bạn và giữ nó trông như mới, và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.


Xử lý gỗ

Gõ bị mục là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây hư hỏng trong cổng gỗ, cũng như sự hao mòn tự nhiên. Theo thời gian, gỗ có thể khô và bị nứt, và nước sẽ đẩy nhanh quá trình mục rữa. Để chống lại điều này, hãy đảm bảo rằng bạn phủ các hợp chất bảo vệ gỗ khô chống nước. Mặc dù rất nhiều phương pháp điều trị bằng dầu được thiết kế để kéo dài trong 2-5 năm, làm mới lại là phương pháp tốt nhất có thể kéo dài thêm tuổi thọ sử dụng hàng năm, vì cổng sẽ chịu đựng sự hao mòn từ các yếu tố và sử dụng hàng ngày.



LOẠI BỎ RONG RÊU VÀ TẢO BÁM

Mặc dù điều này có vẻ như là một vấn đề không bình thường, nhưng nó khá phổ biến đối với cổng gỗ. Để loại bỏ sự phát triển của tảo, bạn sẽ cần phải sử dụng một máy giặt áp lực. Sau khi sử dụng máy giặt áp lực, hãy để cho gỗ khô và sau đó áp dụng lại một lớp chất trám khử chất chống thấm nước vào gỗ để bảo vệ chống lại các vấn đề mà hơi ẩm có thể mang lại.

LÀM MỚI

Sử dụng máy giặt áp lực cũng có thể là một chiến thuật hữu ích để làm mới cánh cổng, cũng như để tẩy trừ tảo. Khi được sử dụng, máy bào có thể quét sặch lớp trên cùng của các tế bào gỗ già, có thể đã phai mờ hoặc xám xịt, sau đó sẽ phơi ra một lớp gỗ bên dưới, mang lại vẻ ngoài mới cho cánh cổng. 

THIẾT BỊ TỰ NHIÊN

Quan tâm đến việc định vị và trồng cây bụi gần cổng hoặc hàng rào. Mặc dù có thể nhìn đẹp và thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, nếu cây, cây nho hoặc các loại cây bụi khác tiếp xúc thường xuyên với gỗ, độ ẩm của cây và sự che chở của ánh sáng mặt trời có thể ảnh hưởng đến điều kiện của cổng. Hãy thử và tránh trồng cây xanh quá gần cổng, và nhớ để tỉa chúng thường xuyên.

Nếu bạn làm theo các lời khuyên trên và cẩn thận giữ cổng của bạn trong điều kiện hàng đầu thì bạn sẽ được khen thưởng với một cổng duy trì chất lượng thẩm mỹ và chức năng của nó trong nhiều năm kết thúc. Những lời khuyên đơn giản này có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn, và chúng không đòi hỏi thiết bị kỹ thuật cao hay kiến ​​thức chuyên môn, vì vậy chúng hoàn hảo cho tất cả các chủ cổng gỗ.

BẢO PHÚC là chuyên gia trong việc cung cấp cổng gỗ tự độngcổng sắt tự động cho khách hàng trong nước và thương mại. Nếu bạn muốn biết thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cách bảo vệ cánh cổng gỗ khỏi sự tác động của tự nhiên
  • Title : Cách bảo vệ cánh cổng gỗ khỏi sự tác động của tự nhiên
  • Posted by :
  • Date : 16:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top