Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cửa chì cần thiết với bệnh viện và phòng khám

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn có nhìn thấy cửa trượt trong bệnh viện hoặc phòng khám không? Chắc chắn rằng bạn đã thấy một trong những loại cửa trượt. Các địa điểm, như phòng tia X và những địa điểm khác sử dụng loại thiết bị y tế tiên tiến với những tia bức xạ. Vâng, mọi người đều biết rằng điều này thực sự có hại. Để ngăn chặn sóng điện từ này gây hại cho con người, các cánh cửa trượt được bọc chì để bảo vệ.

Cửa ra vào là gì?

Để bảo vệ nhân viên bệnh viện, bệnh nhân và những người khác khỏi bức xạ, các cửa trượt tự động được tạo ra. Những cánh cửa được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với những nơi có trang thiết bị y tế tiên tiến. Mọi người có thể biết rằng có hại cho sức khoẻ của mình khi họ bị phơi nhiễm với bức xạ. Nếu chỉ có bạn có thể thoát khỏi bức xạ. Nhưng làm thế nào để ai đó có thể được điều trị đúng nếu các bác sĩ và các kỹ thuật viên y tế khác không sử dụng thiết bị như vậy. Vâng, chúng ta có thể đoán rằng chúng ta cần một cấu trúc sẽ bảo vệ người ngoài phòng. Cấu trúc này không ai khác ngoài cửa trượt này.




Cửa chì bảo vệ

Cửa trượt bọc chì được làm dày với chì để bảo vệ tổng thể. Độ dày của nó là theo các tiêu chuẩn được thiết lập cho an toàn bệnh viện. Nó đi kèm với thiết kế khác nhau và kết thúc bề mặt mà sẽ hoàn toàn phù hợp với phòng của bạn. Nó cũng được chế tạo bằng gỗ dán ván nhựa và gỗ để tăng độ bền và bảo vệ. Đối với thao tác trượt mượt, rail nhôm được thêm vào cửa này. Bạn cũng có thể chọn từ hoạt động breakout tự động hoặc một phần của nó. Nó cũng đi kèm với một cửa sổ tay hướng dẫn phát hành.

Có một điều tuyệt vời khác mà bạn nên biết về loại cửa này. Đó là bởi vì ngoài việc nó sẽ bảo vệ con người khỏi bị bức xạ, nó cũng được biết là tham gia vào sự sạch sẽ của một nơi nhất định. Vâng, chắc chắn rằng mọi người đều biết rằng sự sạch sẽ là rất quan trọng. Chỉ cần cố gắng tưởng tượng nếu tốc độ này nhất định bị ô nhiễm vi trùng và các vi khuẩn khác. Đó là một vấn đề khác để giải quyết. Nhưng với cánh cửa này, vi khuẩn và vi trùng sẽ không bao giờ dám đến.

Trong nhà riêng, điều quan trọng là bạn phải có cửa. Đó là vì nó bảo vệ gia đình và tài sản của bạn. Đó là lý do tại sao cửa ra vào lại quan trọng. Điều tương tự trong phòng tia X và các phòng bệnh viện khác, nó cần một cấu trúc di chuyển mạnh mẽ. Đây không phải là chìa khóa cửa trượt.

Ngoài ra bạn còn có thể tích hợp thêm bộ thiết bị giúp cánh cửa tự đóng mở khi có người ra vào, cải tiện truy cập, nâng cao an ninh, và tiện cho bệnh nhân di chuyển.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cửa chì cần thiết với bệnh viện và phòng khám
  • Title : Cửa chì cần thiết với bệnh viện và phòng khám
  • Posted by :
  • Date : 11:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top