Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Giới thiệu thương hiệu cổng tự động FAAC

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thương hiệu cổng tự động FAAC đã đưa ra các giải pháp tự động từ năm 1965 cho lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dân dụng sử dụng kiểm soát truy cập cho người đi bộ và xe cộ. Các sản phẩm của thương hiệu được chia thành 4 nhóm sản phẩm:

1. Hệ thống tự động cho hàng rào và cổng: bao gồm cửa công nghiệp và thương mại

2. Cửa tự động và cửa ra vào: bao gồm cửa đi bộ

3. Kiểm soát truy cập và đỗ xe: bao gồm các bệ đèn giao thông

4. Động cơ cho rèm cửa và rèm cửa cuốn



Nhiệm vụ của thương hiệu cổng tự động FAAC là cung cấp các hệ thống đóng và mở an toàn, bền và an toàn nhất trên thị trường. Sản phẩm của họ rộng và đứng ở đỉnh cao công nghệ của phân khúc của họ. Cổng tự động FAAC đảm bảo luôn luôn lắp đặt chuẩn xác. Thương hiệu của họ tập trung vào việc nâng cấp và sản xuất, xuất khẩu sản phầm ở nước ngoài và Ý. Năm 1965, FAAC được thành lập ở Bologna.

Công nghệ thủy lực được sử dụng trong công nghệ tiên tiến cho cửa và cửa ra vào. FAAC là nhà sản xuất đầu tiên cho cổng có tải trọng 400kg. Trong thập niên 70, những ưu điểm của thủy lực rất rõ ràng so với các hệ thống tự động hóa khác.

Cửa cổng tự động FAAC đã thiết kế và bán sản phẩm sáng tạo của mình trong lĩnh vực cửa nhà để xe, cửa trượt cũng như rào cản di động. Năm 1979, thương hiệu cửa cổng tự động FAAC đã chuyển đến trụ sở hiện đại của họ tại Zola Predosa. Các trường FAAC được thành lập ở những nơi mà các nhà lắp ráp có thẩm quyền được chuẩn bị chu đáo và được đào tạo.

FAAC đã tích hợp các phương pháp biến đổi liên tục cũng như loại bỏ sự trùng lắp mã trong bộ truyền mở cổng của chúng. Công nghệ sáng tạo này đã dẫn tới việc tạo ra các điều khiển nhỏ gọn. Cổng tự động FAAC đã tự đặt mình vào thành công của người sử dụng cuối cùng và sự hài lòng của khách hàng trực tiếp.

Sự đổi mới và dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Họ thúc đẩy chất lượng tiềm ẩn cho khả năng cạnh tranh giá cả của họ và độ tin cậy của sản phẩm. Nhãn hiệu cửa tự động FAAC tiếp tục đầu tư vào đổi mới tổ chức, phương pháp và công nghệ.

Đội ngũ nhân viên quản lý chất lượng của họ đảm bảo tiếp tục theo dõi thị trường để họ tìm hiểu mọi nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng. Họ đảm bảo rằng sản phẩm của họ luôn đáng tin cậy và đáp ứng mọi yêu cầu của mọi người. Họ luôn đảm bảo kiểm soát và chính xác quản lý công ty để cải thiện quy trình công ty của họ. Họ cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của họ. Thương hiệu cửa tự động FAAC đã chứng minh được công trình cũng như uy tín của nó trong nhiều năm nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Giới thiệu thương hiệu cổng tự động FAAC
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top