Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Lựa chọn loại gỗ làm cánh cổng cho phù hợp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi bạn lựa chọn loại gỗ để làm cổng thì có một số tiêu chí cần được xem xét như giá trị thẩm mỹ của gỗ đến độ bền và khả năng phục hồi của nó, mỗi yếu tố kết hợp để cung cấp cho bạn hệ thống cổng hoàn hảo. Có nhiều loại gỗ bạn có thể sử dụng, tuy nhiên trên thực tế có điều mà người tiêu dùng ít biết đến đó là mỗi loại gỗ chỉ khác nhau 12% cấu tạo của chúng.


Bài viết này sẽ trình bày chi tiết các yếu tố khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn loại gỗ nào để sử dụng cho cổng bên ngoài mới của bạn.

Gỗ mềm hay gỗ cứng ?


Hai loại gỗ này mang lại nhiều lợi ích khác nhau, từ nổi bật của vật liệu tới độ thẩm mỹ của chúng theo thời gian. Gỗ mềm được sử dụng trong nhiều ngành nghề, và nó thường rất bền, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn rất phổ biến cho cả cửa hàng trong nước và thương mại. Gỗ đỏ được sử dụng phổ biến nhất trong gỗ mềm, vì nó là lựa chọn rẻ nhất, nhưng với chi phí nhỏ hơn, độ bền tuyệt vời của cây sừng Siberi hoặc Tây Red Cedar có thể là vô giá đối với các va chạm, va đập và thậm chí thiệt hại do côn trùng gây ra.

Lợi ích của gỗ cứng bắt nguồn từ sự thắt chặt của hạt khiến cho nó có khả năng chống lại tia tử ngoại và độ ẩm cao. Về thẩm mỹ, gỗ cứng có thể được sơn hoặc nhuộm để phù hợp với thiết kế của ngôi nhà của bạn. Hai loại gỗ cứng chủ yếu được sử dụng cho cửa là Iroko và gỗ sồi Châu Âu. Iroko là một loại gỗ bền lâu và đem đến một cuộc sống tuyệt vời, và sồi châu âu là một loại gỗ dày đặc chống các loại nấm và côn trùng, nhờ hàm lượng tanin cao.



Gỗ ép

Gỗ sồi sấy là sản phẩm hoàn thiện có thể cần chăm sóc cẩn thận vì gỗ sẽ rất dễ bị tổn thương do ẩm ướt - ẩm sẽ thâm nhập vào gỗ, làm cho nó sưng lên, đòi hỏi máy bay phải giảm bớt sưng. Sử dụng vết bẩn xốp để làm màu gỗ của bạn có thể ngăn ngừa thời tiết xảy ra vì chúng thường chứa các bộ lọc tia cực tím.

Điều này cũng sẽ cần một số loại bảo vệ độ ẩm, cũng như bất kỳ gỗ khô. Tuy nhiên, nó sẽ cần ít sự bảo vệ hơn so với đối tác được sấy bằng lò.

Sồi xanh

Sồi xanh có nghĩa là gỗ đã không được làm bất kỳ quy trình sấy và vẫn còn ướt, do đó, nó weathers tự nhiên. Khi gỗ đã ướt, mức hấp thụ của nó thấp hơn nhiều, có nghĩa là nó sẽ không phải chịu những nguy cơ như gỗ khô.

BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết kế, lắp đặt và bảo trì các cổng bên ngoài cho khách hàng thương mại và trong nước như nhau. Nếu bạn muốn biết thêm về chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lựa chọn loại gỗ làm cánh cổng cho phù hợp
  • Title : Lựa chọn loại gỗ làm cánh cổng cho phù hợp
  • Posted by :
  • Date : 08:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top