Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những tiêu chuẩn an toàn của một cổng tự động - cổng điện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trước khi bạn mua một sản phẩm như cổng tự động cần phải quan tâm đến khả năng hoạt động an toàn của nó sau đây là những tiêu chí mà bạn cần phải quan tâm đến.

Hãy nhớ rằng các cổng tự động và điện có thể gây nguy hiểm.

Đã có một vài trường hợp người bị mắc kẹt và bị thương hoặc tử vong bởi những cánh cổng kém chất lượng. Đặc biệt là đối với trẻ em.

Cổng tự động chỉ được lắp đặt bởi các kỹ sư đủ tiêu chuẩn được đào tạo để lắp các cổng tuân theo luật hiện hành. Tất cả các cổng điện và cổng tự động trong khu vực phải có kiểm tra an toàn hàng năm và đối với các tòa nhà thương mại và nhà ở đa dạng thì nên kiểm tra 6 tháng một lần.

Các sản phẩm được phân phối bởi công ty BẢO PHÚC đều được kiểm nghiệm, kiểm tra tuân theo mọi tiêu chuẩn quy định về an toàn, chất lượng của Châu Âu

Khi chọn một người lắp đặt cổng, hãy tìm một công ty, như BẢO PHÚC, đã được phê duyệt bởi bộ phận tiêu chuẩn thương mại của cơ quan địa phương và được các cơ quan thương mại công nhận.


Tại BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào nói rằng nhân viên của chúng tôi được cập nhật với tất cả các văn bản pháp luật hiện hành. Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó - chúng tôi đầu tư vào các kỹ sư của chúng tôi, đào tạo và giáo dục họ cần để đảm bảo rằng chúng tôi làm việc theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất có thể. Chúng tôi muốn bạn yên tâm. Tuân thủ các tiêu chuẩn cao của Thế Giới để bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các thiết bị của chúng tôi đều có chất lượng cao nhất và đạt được các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.



Thiết bị an toàn

Dưới đây là các yếu tố an toàn mà nhà thầu phải có khả năng cung cấp:

Đảo chiều - Chống nghiền

Chúng được sử dụng trên các cổng và rào chắn, khiến chúng dừng lại và đảo ngược nếu phát hiện thấy một trở ngại.

Để tuân thủ các quy định về sức khoẻ và an toàn, tất cả các cổng tự động phải được lắp đặt với cơ chế chống nghiền để đảm bảo rằng chúng hoạt động nhanh chóng và dễ dàng trong trường hợp khẩn cấp.
Cơ chế giảm tốc.

Một cánh cổng an toàn phải tuân thủ điều này, tốc độ đóng và mở cần phải được điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng sử dụng, giảm lực vào thời điểm đóng và mở đề đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Photocells

Hầu hết các thiết bị tự động cài đặt cổng tự động đều sử dụng photocell. Chúng được đặt đối diện với nhau, ở hai bên đường lái xe của bạn. Một chùm tia hồng ngoại được gửi từ photocell của máy phát tới photocell của người nhận, và nếu chùm bị chặn bởi chướng ngại vật thì cổng sẽ dừng lại.

Các vòng cảm ứng

Một vòng lặp cảm ứng được sử dụng để mở và đóng cửa, nhưng cũng hoạt động theo cùng một cách như một photocell, ngăn chặn các cửa từ đóng cửa nếu ổ đĩa bị cản trở.

Liên hệ với BẢO PHÚC để có báo giá cho việc lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp các cổng điện và cổng tự động mới của bạn. Chúng tôi làm việc trên khắp Việt Nam. Chúng tôi cũng duy trì, phục vụ và sửa chữa tất cả các cổng điện và cửa tự động.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những tiêu chuẩn an toàn của một cổng tự động - cổng điện
  • Title : Những tiêu chuẩn an toàn của một cổng tự động - cổng điện
  • Posted by :
  • Date : 09:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top