Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những yếu tố quyết định lựa chọn loại cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Kiến trúc hiện tại sẽ ảnh hưởng tới việc lựa chọn cổng tự động như thế nào ?

Môi trường của bạn sẽ có tác động lớn đến giải pháp cổng và giải pháp tự động hóa của bạn. Những điều cần xem xét bao gồm; sức gió,nước, thẩm mỹ và tần suất truy cập bạn sẽ cần.

Đảm bảo nhà cung cấp của bạn hỏi bạn về những yếu tố quan trọng này khi đề xuất một giải pháp.

Chọn mẫu thiết kế của bạn

Thiết kế cổng của bạn sẽ chỉ ra hệ thống tự động hóa bạn cần. Chúng tôi cũng xem xét môi trường của bạn để đảm bảo rằng cổng của bạn vừa phù hợp với mục đích và phù hợp với cơ sở của bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa việc có một thiết kế riêng được sản xuất hoặc mua một cửa ra khỏi kệ. Chúng tôi thấy rằng các cửa đặc biệt được sản xuất, với sự tự động hóa trong đầu, kéo dài lâu hơn và phù hợp hơn với áp lực và căng thẳng của hệ thống tự động.




Chọn vật liệu cổng

Có 2 lựa chọn chính khi nói đến vật liệu cổng. Đây là một yếu tố rất quan trọng và sẽ được hướng dẫn bởi các yêu cầu về ngân sách, truy cập và môi trường của bạn. Đây là những gì bạn cần biết:

Cổng kim loại, nếu được xử lý đúng cách, sẽ kéo dài lâu hơn nhiều cửa gỗ. Chúng cũng tương đối bảo trì miễn phí và lý tưởng cho các lối vào lớn. Chúng tôi có thể sản xuất một thiết kế cho bạn hoặc nguồn một cổng chất lượng tuyệt vời từ nhà cung cấp của chúng tôi nếu bạn thích

Cổng gỗ cung cấp cho bạn nhiều sự riêng tư, giảm tiếng ồn giao thông, trông tự nhiên hơn (đặc biệt là nếu ngôi nhà của bạn ở trong một môi trường nông thôn) nhưng cần được chăm sóc và bảo dưỡng.

Những điều cần lưu ý: Gỗ cứng nói chung đắt hơn cổng gỗ mềm, chi phí này thường cân bằng trong suốt tuổi thọ của sản phẩm vì những cây gỗ cứng sẽ kéo dài khoảng 20 năm nếu được duy trì đúng cách, trong khi đó gỗ tếch kéo dài khoảng 12 năm.

Lựa chọn một hệ thống tự động

Môi trường là một yếu tố lớn ở đây cũng như an ninh, thẩm mỹ, kích thước cửa khẩu và tần suất sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ tự động hóa giấu ngầm để rams mà có xu hướng được hiển thị ở phía sau của cổng. Hệ thống tự động làm việc 24/7 trong điều kiện thời tiết khác nhau quanh năm. Điều quan trọng là bạn mua một hệ thống chất lượng đủ mạnh để đối phó với vị trí của trang web. Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống bạn thực sự có được những gì bạn phải trả cho. Hệ thống rẻ hơn sẽ ít đáng tin cậy hơn và sẽ không kéo dài lâu. Chúng tôi luôn khuyến khích các hệ thống để bạn có thể kéo dài hơn, có sẵn các bộ phận có sẵn và chúng tôi tin tưởng vào. Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một hệ thống chất lượng được cài đặt chính xác.

Chọn các điều khiển truy cập của bạn

Bạn đã có cổng và tự động hóa, bây giờ là lúc để quyết định cách bạn sẽ kiểm soát nó. Có nhiều cách để kiểm soát các hệ thống cửa tự động. Bạn cần tính đến tính dễ sử dụng, an ninh và tính thực tiễn của cơ sở của mình.

Có nhiều hệ thống kiểm soát truy cập để lựa chọn, bao gồm điện thoại nhập cảnh, điện thoại nhập cảnh, hệ thống dây có dây hoặc hệ thống GSM, tất cả phụ thuộc vào cách bạn muốn hệ thống hoạt động. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để thiết kế một hệ thống sử dụng nhiều hoặc ít công nghệ mà bạn cảm thấy thoải mái.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những yếu tố quyết định lựa chọn loại cổng tự động
  • Title : Những yếu tố quyết định lựa chọn loại cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 16:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top