Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Sử dụng cổng mở tự động trong thương mại và nhà ở

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các nhà sản xuất cổng tự động có sẵn những mẫu thiết kế khác nhau với bộ tính năng của riêng họ. Các thiết bị hiện đại nhất hiện nay có thể phù hợp với mọi cánh cổng mà không phải thay đổi nhiều đối với cấu trúc hiện tại của cổng. Các trung tâm thương mại và nhà ở đã được sử dụng rộng rãi thiết bị cổng tự động

Một điều cần ghi nhớ là so với các sản phẩm trước đó, thiết bị điều khiển mới nhất hiện nay có thể được thiết lập nhỏ gọn dễ dàng thi công, lắp đặt hơn nhiều. Nó phụ thuộc vào loại cánh cổng được gắn thiết bị như được gắn ở bên dưới hoặc phía trên cổng.

Một số dong sản phẩm có thể được lắp đặt dưới mặt đất (hay còn gọi là cổng âm sàn). Kết quả là cổng điều khiển bằng tay ban đầu có thể được mở tự động.




Đây là một số cổng mở tự động hiện nay cùng với một lời giải thích ngắn về tính năng của chúng. Một loại các hãng sản xuất cổng tự động tối đa hóa cánh cổng được cố định trên phần dưới cùng của lan can. Khi bị cúp điện, cổng sẽ không hoạt động, tuy nhiên chúng ta có thể chuyển từ cơ chế mở bằng điện sang cơ chế mở bằng tay để sử dụng. 

Khi lắp đặt cổng âm sàn cho phép thiết bị được che dấu dễ dàng khỏi tầm mắt quan sát của người sử dụng, điều này làm cho thiết bị dường như trở lên vô hình, đây là một điều đặc biệt mà chủ nhà muốn giữ sự trang nhã và thanh lịch cho cánh cổng của mình.

Mỗi phiên bản khác nhau được thiết lập sẽ đi kèm với công nghệ riêng của nó để quản lý và điều khiển cánh cổng đóng mở. Tùy thuộc vào các tính năng cụ thể, một số loại sẽ tính đến một bộ vi xử lý kiểm soát công nghệ cổng điều khiển của bạn bắt đầu hoặc ngừng di chuyển. Một tính năng thông thường trong nhiều nhà khai thác sẽ bao gồm pin cho các chức năng sao lưu.

Luôn luôn nhớ rằng bởi vì các loại cổng tự động thường được lắp đặt bên ngoài trời vì vậy lớp vỏ bảo vệ thiết bị sẽ có khả năng ăn mòn tự nhiên từ các yếu tố khác nhau.


Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sử dụng cổng mở tự động trong thương mại và nhà ở
  • Title : Sử dụng cổng mở tự động trong thương mại và nhà ở
  • Posted by :
  • Date : 15:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top