Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Sửa chữa cổng tự động toàn diện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ sửa chữa toàn diện cho cổng ra / cổng vào hiện có của bạn và cửa phía trước.

Các kỹ sư có kỹ năng cao của chúng tôi có thể xử lý khi bạn gặp vấn đề ngay lập tức hoặc một trong những nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đánh giá các cánh cửa cổng của bạn và gửi báo cáo và báo giá.

Chúng tôi giữ một lượng lớn các mặt hàng, phụ kiện chính hãng có thể sửa chữa hoặc thay thế cho cổng và cửa tự động bằng tay và cửa tự động, kể cả các bộ phận phổ quát cho phép chúng tôi sửa chữa cửa ra vào mà bạn có thể có từ các nhà sản xuất khác. Và đối với các mặt hàng mà chúng tôi không có trong kho, chúng tôi có thể trực tiếp từ các nhà sản xuất khác hoặc từ mạng lưới các nhà cung cấp khác.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ gọi khẩn cấp, nhằm mục đích cung cấp bảo mật hoặc sử dụng tạm thời các cửa của bạn cho đến khi một sửa chữa đầy đủ có thể được thực hiện vào ngày làm việc tiếp theo có sẵn.





Tay cửa

Nếu cửa hiện tại của bạn đóng quá nhanh hoặc mở quá chậm, hoặc nếu cửa của bạn không đóng đúng trong khung của nó hoặc khóa không hoạt động hoặc nếu kính bị nứt, chúng tôi có thể giúp đỡ. Chúng tôi có thể thay thế đóng cửa, cánh tay và trục, cũng như khóa, kính và các đồ nội thất cửa. Ngoài ra, chúng tôi có thể nâng cấp sắp xếp khóa, kính và đồ nội thất cửa hiện có nếu yêu cầu của bạn về cửa ra vào đã thay đổi.

Cửa tự động / cửa

Nếu bạn đang gặp vấn đề với cửa / cổng tự động hiện có, chúng tôi có kiến ​​thức và khả năng cung cấp cho bạn giải pháp hiệu quả nhất chi phí đáp ứng yêu cầu của bạn. Và khi mức độ sửa chữa đến cửa của bạn đòi hỏi một giải pháp cấp tiến hơn, chúng tôi có thể cung cấp bộ trang bị retro cho cửa trượt tự động thẳng từ các nhà sản xuất khác. Điều này cung cấp một hệ thống cửa tự động hoàn chỉnh mới được trang bị cho tiêu đề cửa trượt hiện tại của bạn, trong khi sử dụng các cánh cửa hiện có của bạn và thường rẻ hơn chi phí của một bộ vi xử lý thay thế từ một số nhà sản xuất khác. Ngoài ra chúng tôi có thể cung cấp tự động trượt hoặc cổng mở được trang bị trên cửa khẩu hiện tại của bạn.

Đối với các cửa / cửa tự động lớn hơn, chúng tôi cũng có thể tư vấn về bất kỳ nâng cấp nào có thể được yêu cầu để cho phép bạn đáp ứng các tiêu chuẩn Anh BS7036 hiện tại.

Nếu bạn hiện đang gặp sự cố với một trong những cánh cửa của mình và muốn báo cáo lỗi, vui lòng yêu cầu một cuộc gọi dịch vụ bằng cách điền vào mẫu trong phần Liên lạc với chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ ctbaophuc@gmail.com

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn


Sửa chữa cổng tự động toàn diện
  • Title : Sửa chữa cổng tự động toàn diện
  • Posted by :
  • Date : 13:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top