Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sửa nhà để xe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu cửa nhà để xe của bạn không hoạt động đúng cách, đừng cố tìm sự cố và tự khắc phục. Tự sửa chữa cửa nhà để xe có thể tốn kém hơn việc các chuyên gia về cửa nhà xe thực hiện nó nếu bạn không làm đúng ngay từ lần đầu tiên. Và hầu hết các sửa chữa cửa nhà để xe có thể được thực hiện nhanh chóng bởi một kỹ thuật viên cửa nhà để xe, tiết kiệm cho bạn căng thẳng và rắc rối.

Dưới đây là năm lý do hàng đầu để gọi một dịch vụ cửa nhà để xe và sửa chữa chuyên nghiệp. Nếu cửa nhà xe của bạn đang hiển thị bất kỳ dấu hiệu nào trong số những dấu hiệu này, hãy gọi cho chúng tôi. Chuyên gia dịch vụ cho tất cả các nhu cầu cửa nhà để xe của bạn.

Dụng cụ mở cửa nhà đậu xe điện của bạn chạy nhưng cánh cửa dường như không di chuyển.

Điều này thường xảy ra vì việc giải phóng khẩn cấp bị ngắt kết nối hoặc bánh xe mở bị bóc. Trong cả hai trường hợp, cần phải sửa chữa một cửa nhà để xe từ chuyên nghiệp.

Điều khiển từ xa hoặc mục nhập không cần chìa khóa không hoạt động khi bạn sử dụng điện mở, vì vậy cửa nhà xe của bạn sẽ không lên hoặc xuống.

Khi điều này xảy ra, giải pháp có thể đơn giản như thay pin. Trong các trường hợp khác, mục nhập từ xa hoặc không có keyless bị lỗi hoặc bạn có một bảng thu xấu trong hộp mở. Một kỹ thuật viên cửa nhà để xe có thể chẩn đoán nhanh vấn đề và đưa ra giải pháp.

Cửa nhà xe của bạn lên khoảng 6 inch và đi xuống.

Đây là một vấn đề phổ biến - và thường là một mùa xuân bị hỏng là để đổ lỗi. Tin tốt lành, tuy nhiên, là nó thường là một sửa chữa nhanh chóng. Không cố gắng sửa chữa một mùa xuân bị hỏng nhà cửa của riêng của bạn bởi vì nó có thể dẫn đến thương tích.

Cửa nhà xe của bạn đang gây tiếng ồn lớn.

Âm thanh bạn đang nghe có thể là do các phần cửa thép bị nứt và yếu, hoặc đường cong uốn cong. Bạn cũng có thể có một số bản lề vỡ / con lăn xấu.

Cửa nhà xe của bạn không đóng.

Các ô kính an toàn trong nhà để xe có thể bị lệch hoặc bẩn, dây hoặc vật cản không cho đường dẫn của các ống kính an toàn cũng là nguyên nhân có thể xảy ra.

Nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề này với cửa nhà để xe của bạn, hãy gọi cho nhóm tại CONGTUDONGBP. Chúng tôi có thể có cửa nhà xe của bạn hoạt động trở lại trong thời gian không.

no image
  • Title : Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sửa nhà để xe
  • Posted by :
  • Date : 10:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top