Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Làm sao để chọ cổng mở phù hợp với nhà của tôi ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng ta thường nghĩ tới những điều tốt nhất cho ngôi nhà của chúng ta một cánh cửa nhắc nhở chúng ta về những gì quan trọng đối với sự thừa kế và bảo vệ gia đình của chúng ta. Ngoài việc tăng thêm giá trị cho tài sản của chúng tôi, các cửa đu đưa cũng làm nản lòng các luật sư ngay trước cửa nhà của chúng tôi. Vì vậy, an ninh hoàn toàn được đảm bảo.




Nguyên vật liệu

Cổng mở tự động được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau, vì vậy hãy dành thời gian để xem xét điều gì thực sự hấp dẫn sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể chọn từ cửa thép hoặc cổng nhôm. Các lựa chọn khác có sẵn. Sắt rèn là một trong những lựa chọn hàng đầu vì các yếu tố chống ăn mòn của nó, trong khi cổng gỗ là lựa chọn hoàn hảo do chi phí và thẩm mỹ của họ. Sự sụp đổ duy nhất là, cổng gỗ đòi hỏi phải bảo dưỡng nhiều hơn so với cổng kim loại.

Kích cỡ mở

Xác định chiều rộng mở. Cổng mở tự động có sẵn trong các kích cỡ khác nhau (12, 14, 16 và 18 feet). Các kích cỡ có trong các phép đo rõ ràng, không phải là kích thước bảng thực tế của cổng. Cổng tùy chỉnh có thể được cung cấp bởi các nhà sản xuất nếu bạn muốn có một kích thước cụ thể mà không được hiển thị trong kích cỡ tiêu chuẩn của họ.

Mức độ an ninh

Bạn có muốn các cửa khẩu swing để tăng cường an ninh của ngôi nhà của bạn, hoặc đơn giản chỉ muốn nó được cài đặt để thêm trang trí? Một cổng an toàn có thể được thiết kế để trông hấp dẫn cho mắt của bạn, tuy nhiên, một số cửa trang trí không phải là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn giữ động vật vô gia cư và người lạ ra khỏi tài sản của bạn.

Hãy chắc chắn rằng các cổng mở cho sử dụng nhà là chắc chắn và cao, làm cho khó khăn cho những người không được phép leo lên. Tuy nhiên, nó không nhất thiết có nghĩa là biệt thự của bạn trông giống như một nhà tù khủng khiếp. Vấn đề ở đây là lên kế hoạch làm thế nào để giữ cổng của bạn bị khóa.

Làm sao để chọ cổng mở phù hợp với nhà của tôi ?
  • Title : Làm sao để chọ cổng mở phù hợp với nhà của tôi ?
  • Posted by :
  • Date : 13:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top