Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Làm sao để giảm tiếng ồn cho cửa tự động ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hầu hết các cửa trượt tự động đều được làm từ kính và nhôm. Điều này là để giảm thiểu trọng lượng của cửa trượt. Chúng được gắn vào một đường ray cho phép chúng trượt nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều không gian trong phòng của bạn. Nếu ví dụ cửa trượt tự động của bạn đang sản xuất một số âm thanh, nó chỉ có nghĩa là nó đòi hỏi phải làm sạch và bảo trì thích hợp.




Nói chung, tiếng ồn có thể đến từ cửa trượt hoặc đường ray mà cửa nó trượt. Bằng cách đơn giản dọn dẹp bụi, cát và các yếu tố khác mà một số thứ có thể làm loại bỏ tiến ồn. Ngoài ra, bằng cách sử dụng dầu bôi trơn thích hợp trên đường ray một cách trơn trượt và khá trượt của cửa có thể đạt được. Một cánh cửa trượt trơn sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn và cho phép nó hoạt động tốt nhất. Một phần khác cũng có thể cung cấp một số tiếng ồn là động cơ nằm phía trên cửa trượt.

Hầu hết các cửa trượt có thể có một hướng dẫn sử dụng có thể được sử dụng để làm sạch và bảo dưỡng động cơ và cơ chế cho phép nó tự động mở ra. Luôn luôn có một cách thích hợp trong việc giải cấu trúc tất cả các thành phần được lắp đặt trong cửa trượt tự động của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy ý tưởng làm thế nào để làm giảm tiếng ồn mà bạn nghe khi bạn sử dụng những cánh cửa bằng cách chỉ cần nhìn vào hướng dẫn sử dụng.

Sau khi các bộ phận cửa trượt tự động được làm sạch và bôi trơn, tiếng ồn sẽ được loại bỏ. Việc bảo trì và làm vệ sinh cánh cửa trượt tự động của bạn sẽ đảm bảo vận hành và vận hành an toàn và nó sẽ đảm bảo tuổi thọ của nó.

Bạn muốn biết thêm thông tin về cửa tự động xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Làm sao để giảm tiếng ồn cho cửa tự động ?
  • Title : Làm sao để giảm tiếng ồn cho cửa tự động ?
  • Posted by :
  • Date : 14:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top