Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Số ca nhiễm ở Philippines vượt 4.000, Campuchia có tái nhiễm, Singapore mạnh tay xử phạt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tính tới 16h ngày 9/4, khu vực Đông Nam Á ghi nhận 16.186 ca nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm con đường hô hấp cấp Covid-19, có 592 ca tử vong và 3.618 ca hồi phục.

Số ca nhiễm ở Philippines vượt 4.000, Campuchia có tái nhiễm, Singapore mạnh tay xử phạt - 1

Nhấn để phóng lớn ảnh
Cập nhật tình hình dịch Covid-19 tại Đông Nam Á đến 16h ngày 9/4. (Nguồn: Worldometers)
Malaysia, Philippines và Indonesia là 3 nước ghi nhận số ca tăng cao nhất trong ngày tại khu vực, theo thứ tự là 109, 206 và 337 ca, nâng tổng số ca nhiễm tại 3 nước này lên lần lượt là 4.228, 4.076 và 3.293 ca, nằm trong nhóm những nước mang nhiều ca Covid-19 nhất khu vực.
Indonesia là nước ghi nhận số ca tử vong mới trong ngày cao nhất trong khu vực, có 40 ca, tiếp đến là Philippines có 21 ca tử vong.
Bộ Y tế Campuchia thông báo ghi nhận trường hợp trước tiên tái nhiễm SARS-CoV-2 là một người đàn ông 40 tuổi, trú tại huyện Russey Keo ở thủ đô Phnom Penh, từng được điều trị và khỏi bệnh Covid-19 phương pháp đây sắp 15 ngày.
Báo Khmer Times đưa tin, người đàn ông trên xuất hiện các triệu chứng nhiễm virus SARS-CoV-2 trở lại vào cuối tuần qua và trong khoảng lúc ấy cho đến nay đã xét nghiệm lại 2 lần. Lần xét nghiệm thứ 2 cho thấy bệnh nhân này 1 lần nữa dương tính có SARS-CoV-2 và đã được chuyển vào điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Khmer Soviet.
một quan chức Campuchia cho biết các bệnh nhân từng mắc Covid-19 mang sinh ra kháng thể kiểm soát an ninh bản thân. Bên cạnh đó, về mặt lý thuyết, dù có kháng thể bệnh nhân vẫn có thể tái nhiễm virus SARS-CoV-2.
Bộ Y tế Campuchia cũng xác nhận thêm 1 ca nhiễm mới SARS-CoV-2 là nữ giới người Trung Quốc 30 tuổi, có thời gian dài tiếp xúc có 2 người mắc Covid-19 tại Phnom Penh.
như vậy, tính tới sáng 9/4, Campuchia sở hữu 118 ca mắc Covid-19 (1 trường hợp nhiễm hai lần), trong đó 68 người đã hồi phục.
Trước trạng thái phổ quát người dân không chấp hành những quy định về giãn cách thức phố hội và bí quyết ly tại nhà, giới chức Singapore cho biết sẽ vận dụng các chế tài xử phạt thẳng cánh, thậm chí người vi phạm sẽ phải hầu toà.
Bộ trưởng Môi trường và Nguồn nước Masagos Zulkifli thông báo, diễn ra từ ngày 9/4, các lực lượng chức năng sẽ không còn đề cập nhở như hai ngày qua mà ngay lập tức lấy thông tin cá nhân của người vi phạm quy định về giữ khoảng cách để với cơ sở vật chất xử phạt giả dụ tái phạm.
những cá nhân giả dụ vi phạm quy định về giữ khoảng bí quyết lần thứ hai sẽ bị phạt 300 SGD (gần 5 triệu VNĐ) và vi phạm lần ba sẽ phải ra hầu toà. Theo Con số của Bộ Môi trường và Nguồn nước, chỉ trong 2 ngày 7 và 8/4 đã sở hữu tổng cộng 10.000 người vi phạm phải nhận "giấy kể nhở" tại chỗ.
Bộ trưởng Masagos Zulkifli cho biết hiện với gần như người dân Singapore vẫn ko thực thụ nghiêm chỉnh trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bây giờ. Phổ thông người thậm chí biểu đạt thái độ ko hiệp tác, ko giữ khoảng bí quyết khi xếp hàng trong siêu thị, tụ tập ngoài công viên để tập thể dục hoặc ăn uống cùng nhau.
không chỉ tràn lan vi phạm về giữ khoảng bí quyết phố hội mà việc 1 phòng ban người dân Singapore tiếp diễn tụ tập đông người bất chấp cảnh báo cũng đang làm giới chức Singapore đau đầu.
Ngày 9/4, trên Facebook tư nhân, Thủ tướng Lý Hiển Long đã phàn nàn rằng vẫn còn quá phổ biến lực lượng người tụ tập và ông một lần nữa kêu gọi người dân hãy ở nhà, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ.

Số ca nhiễm ở Philippines vượt 4.000, Campuchia có tái nhiễm, Singapore mạnh tay xử phạt
  • Title : Số ca nhiễm ở Philippines vượt 4.000, Campuchia có tái nhiễm, Singapore mạnh tay xử phạt
  • Posted by :
  • Date : 14:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top