Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

CỔNG CÔNG NGHIỆP NẶNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi đã xem xét một vài lựa chọn để gắn thiết bị tự động hóa cho cổng công nghiệp nặng - và cho đến nay, các hệ thống mà tôi đã nói với bạn về loại hình gắn trên mặt đất. Với tất cả các hệ thống trên mặt đất, nhược điểm là bạn có thể nhìn thấy chúng. Chúng có thể nhìn thấy từ bên trong. Và nếu cổng được làm bằng sắt rèn, nó sẽ được nhìn thấy từ bên ngoài - ở một mức độ nào đó. Nếu bạn muốn có một hệ thống vô hình, chúng ta cần phải nói về hệ thống cổng âm sàn công nghiệp

Đây thực sự là một hệ thống rất nặng nề. Mỗi bộ thiết bị nặng gần 100 kg. Khi hệ thống cổng âm sàn công nghiệp được thiết lập thành một nền móng vững chắc, nó có thể mang một lá cổng có trọng lượng tới hàng tấn. Chúng tôi có thể thiết kế lại nó để mang hầu như bất kỳ trọng lượng của cánh cổng, chúng tôi đã từng thi công những cánh cổng có trọng lượng dưới 2 tấn.

Hệ thống cổng âm sàn công nghiệp được làm từ tấm thép nặng. Nó được mạ kẽm nhúng nóng để ngăn ngừa rỉ hoặc ăn mòn. Các bánh răng mà cánh cổng sẽ ngồi lên, chạy trên một ổ đỉa đẩy. Điều này đảm bảo rằng các cánh cổng sẽ được di chuyển một cách dễ dàng. Các bánh răng, ổ địa được bôi trơn bởi lớp mỡ bò - để đảm bảo chuyển động mịn màng và đáng tin cậy. Các bộ phận cơ khí được làm từ thép sáng, để đảm bảo mài mòn là tối thiểu.


Xem thêm cổng tự động: cổng tự động chất lượng
Hệ thống cổng âm sàn tự động thủy lực nặng được quay bằng một thanh thủy lực, có khả năng sản xuất 7 tấn lực để di chuyển cổng - mặc dù điều này sẽ không bao giờ là cần thiết.

Các thiết bị của hệ thống đều bị che khuất dưới mặt đất. Bạn không thể xem nguyên tắc vận hành của nó mà chỉ cần biết chắc chắn nó hoạt động.

Vậy bạn sẽ sử dụng một hệ thống như thế này ở đâu? Chúng tôi đã sử dụng chúng cho cổng công viên xe, trung tâm phân phối, khu kinh doanh, trung tâm giải trí cho người cưỡi ngựa, trung tâm y tế. Chúng tôi thậm chí còn sử dụng chúng trên các ngôi nhà riêng, nơi những cánh cổng thật nặng nề cho một lối vào cổng xe. Các lối vào đường lái xe có vấn đề đã được cố tình rất nặng vì lý do an ninh - để ngăn chặn chúng khỏi bị cắn mở bởi ram raiding ...

Tại sao bạn lại sử dụng hệ thống này? Vâng, khi cánh cổng của bạn rất nặng - thực sự trên 800kgs và dài hơn 2m - bạn không có nhiều lựa chọn khi muốn có một hệ thống ngầm. Có một nhà sản xuất khác chế tạo ra một hệ thống cơ điện. Hệ thống của họ không được thiết kế cho mục đích sử dụng chuyên sâu, nó là một thiết kế phức tạp mà có nhiều cơ hội cho các vấn đề và thất bại, và cuối cùng - gấp đôi mức giá của hệ thống của chúng tôi.

Bạn có cổng nặng được tự động hóa? Chúng tôi có trang thiết bị, kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm để cung cấp cho bạn một giải pháp, được hỗ trợ bởi sự đảm bảo duy nhất của chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

CỔNG CÔNG NGHIỆP NẶNG TỰ ĐỘNG
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top