Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thanh chắn Barrier và Bollards

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngoài cửa cổng tự động, BẢO PHÚC cung cấp thị trường hàng đầu thanh chắn tự động Barrier và bollards

An ninh ngày càng trở nên quan trọng trong tất cả các khía cạnh của môi trường sống chúng ta, từ bãi đỗ xe và các cơ sở công cộng đến khu dành cho người đi bộ và khu dân cư. Để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, quản lý lưu lượng truy cập hiệu quả đòi hỏi một hệ thống an toàn, nhưng lại hấp dẫn và không dễ thấy.

BARGERS TỰ ĐỘNG

Tại BAO PHUC chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các thanh chắn barrier tự động tăng lên đến 6 mét dài và rào cản trượt lên đến 20m dài.

Thanh chắn barrier tự động có tay cần được làm từ nhôm và dài (thường có màu đỏ và trắng) được gắn bản lề trên một bên chứa động cơ và thiết bị điều khiển.

Khi có người truy cập chiếc cần dài tự động nâng lên cho phép xe truy cập.

Có nhiều loại khác nhau của thanh chắn barrier cho phù hợp với những ứng dụng khác nhau.

Tốc độ cao, nhiệm vụ nặng nề để kiểm soát lưu lượng giao thông qua đường cao tốc.

Tốc độ chậm hơn và trang thiết bị có tính chuyên dụng ít tốn kém hơn và phù hợp hơn với các ứng dụng nhẹ hơn khi có khối lượng vận chuyển thấp.

Bollards TỰ ĐỘNG

Trong không gian công cộng - rào cản và cổng vào có thể bị xâm nhập, có nghĩa là đóng cửa và ngăn chặn nhưng đôi khi cung cấp khả năng chống chọi không tốt đến mức rất quyết tâm.

Tuy nhiên, hệ thống bollards kết hợp sức mạnh theo ý, tạo ra một môi trường mở và an toàn và gửi đúng thông điệp đến đúng người

BAO PHUC cung cấp các bollards cố định, bằng tay và tự động, có hiệu quả trong từng tình huống địa thế và một hệ thống an ninh mạnh khi được sử dụng đồng thời để bảo vệ các khu vực quan trọng và phức tạp.

Hệ thống bollard tự động của chúng tôi có thể được kiểm soát từ xa bằng cách tiếp nhận hoặc bảo mật (hoặc bởi chủ nhà), hoặc bằng một hệ thống kiểm soát truy cập thông minh.




ỨNG DỤNG THANH CHẮN BARRIER TRONG CUỘC SỐNG

Thanh chắn Barrier tự động thường được cài đặt để kiểm soát việc tiếp cận với các khu đậu xe công cộng (tại các bệnh viện, trung tâm thương mại và các trường đại học, vv) và trên các cơ sở tư nhân (các khu kinh doanh, kho bãi vận chuyển và kho phân phối ...)

Các hệ thống rào chắn được sử dụng ở những nơi có nhu cầu cung cấp an ninh cho xe cộ trong khu phức hợp - ví dụ như một kho phân phối. Điều này sẽ không ngăn cản người đi bộ vào cửa trái phép (cổng và hàng rào nên được sử dụng để làm việc này) nhưng sẽ ngăn không cho xe tải bị trộm.

Thanh chắn barrier tự động không được cài đặt như là một phương tiện để đảm bảo an toàn cho một khu vực - hơn nữa để kiểm soát dòng chảy của xe vào và ra khỏi khu vực. Chẳng hạn để ngăn đậu xe trái phép hoặc ngăn xe tải rời khỏi kho nhà cmplex mà không kiểm tra tải.

ỨNG DỤNG BOLLARDS TRONG CUỘC SỐNG.

Điều khiển Bollards cả bằng tay và tự động - được sử dụng để ngăn ngừa tai nạn hoặc làm hư hỏng các tòa nhà bằng xe cộ, hoặc có thể để ngăn xe tiếp cận với các khu vực dành cho người đi bộ.

Một chủ sở hữu nhà có thể muốn thêm an ninh cho lối vào của họ bằng cách đặt một bollard đằng sau các cổng để ngăn chặn chúng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thanh chắn Barrier và Bollards
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top