Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Đại lý cổng tự động chính hãng tỉnh Đắk Lắk

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh Đắk Lắk bao gồm 1 thành phố, 1 thị xã và 13 huyện bao gồm: thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, huyện Ea Súp, Krông Bông, Krông Buk, Krông Pak, Krông Năng, Krông Ana, M'Drăk, Lắk, Ea Kar, Ea H'leo, Cư M'gar, Cư Kuin, Buôn Đôn, bạn thuộc tỉnh thành, khu vực nào ở trên đây ? bạn có muốn sử dụng lắp đặt cổng tự động hay không ? hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhé.

Nhà phân phối cổng tự động uy tín trên toàn quốc, dưới sự tin tưởng của các hãng sản xuất cổng tự động khắp thế giới, Bảo Phúc được phép nhập khẩu - phân phối cổng tự động của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như , ... đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đã tìm tới đúng chỗ mua sản phẩm chất lượng, chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn từ 2 tới 3 năm, không chỉ có vậy khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn tận tỉnh chi tiết cách sử dụng, bảo dưỡng, khắc phục sự cố khi cần thiết giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm từ 7 tới 10 năm mà không có vấn đề gì.




Các hãng sản xuất cổng tự động chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam đang được khách hàng trọng dụng.

Cổng tự động BFT: ở nước ngoài hầu hết mọi phiên bản của BFT đều được sử dụng rộng dãi, tuy nhiên vì là sản phẩm cao cấp lên giá thành của nó bán cũng cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác chính vì thế chỉ có một số phiên bản như ICARO, ARES, DEMOS mới được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Cổng tự động FAAC: tương tự như BFT thị trường cổng tự động ở Việt Nam mới mắt đầu vào giai đoạn đầu lên 3 phiên bản phổ biến được khách hàng yên thích với giá bán phù hợp, phải chăng với người tiêu dùng đó là mẫu PHOBOS AC.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON được sản xuất ở MALAYSIA sở hữu bởi tập đoàn công ghệ Techcom.

Dù cho bạn ở bất cứ khu vực nào của Đắk Lắk một khi có nhu cầu lắp đặt đặt cổng tự động dù cho là 1 bộ hoặc hàng trục bộ đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc luôn có sẵn hàng trong kho.

Phân phối cổng tự động ở Đắk Lắk - Công ty nhập khẩu thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị hàng đầu tại Việt Nam phân phối cổng tự động chất lượng trên toàn quốc, triết khấu cao cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Đại lý cổng tự động chính hãng tỉnh Đắk Lắk
  • Title : Đại lý cổng tự động chính hãng tỉnh Đắk Lắk
  • Posted by :
  • Date : 17:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top