Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Các loại sản phẩm tự động của tập đoàn BFT sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với tất cả các bạn về những loại sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ BFT, đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp tự động hóa với lịch sử phát triển trên 75 năm kinh nghiệm cũng hàng trăm cửa hàng đại lý, phân phối trên khắp thế giới.


Cổng điện tự động BFT

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào ngôi nhà của bạn với việc sử dụng sản phẩm của BFT, với hàng loạt các giải pháp cung cấp cho cổng điện của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tìm ra các giải pháp bảo mật tốt nhất giúp bảo vệ ngôi nhà cho bạn. Trong khi các cổng truyền thống được thiết kế đẹp, hấp dẫn, đơn giản, trong cuộc sống hàng ngày bận bịu, cổng tự động làm cho việc kiểm soát truy cập trở lên dễ dàng hơn, bạn cảm thấy an toàn hơn ngay cả khi đi làm.

Cho dù bạn cần một cánh cổng trượt đơn giản để kiểm soát lối đi xe ra vào, hay một lối đi có mật độ giao thông lớn đều có thể sử dụng sản phẩm của BFT, dù được làm từ gỗ hay cổng sắt đều có thể liên hệ với Bảo Phúc để sử dụng dịch vụ vượt trội cũng như sản phẩm chất lượng.

Với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp dịch vụ, phân phối sản phẩm lắp đặt thiết bị kiểm soát truy cập an ninh cao cấp trên toàn thế giới, BẢo Phúc phục vụ nhu cầu tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.



Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn BFT

Hệ thống cổng trượt tự động

Hệ thống cổng mở sử dụng nguồn điện tự động.

Hệ thống tự động cho Garage.

Hệ thống cổng mở tự động sử dụng động cơ thủy lực.

Hệ thống cổng cuốn công nghiệp.

Hệ thống tự động sử dụng nguồn pin năng lượng từ mặt trời.

Thanh chắn, rào cản, cột chắn xe giao thông.

Hệ thống thanh chắn giao thông Barrier tự động.

Hệ thống cửa tự động dành cho người đi bộ

Hệ thống cửa cuốn tự động.

Hệ thống điều khiển tự động dành cho gia đình.

Hệ thống điều khiển tự động từ xa.

Hệ thống kiểm soát cửa mở, cửa trượt trong công nghiệp.

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tự động.

Đèn báo hiệu dành cho cổng tự động.

Bộ điều khiển truy cập tự động.

Hệ điều hành.

Bộ điều khiển dành cho cổng tự động.

Sản xuất khóa dành cho cổng tự động.

Cảm biến an toàn dành cho cửa cổng tự động.

Đó chính là các sản phẩm chủ lực được tập đoàn công nghệ BFT sản xuất, tương ứng với mỗi lĩnh vực là hàng ngàn sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm đều có tính năng, đặc điểm, thiết kế, mẫu mã, cũng như ưu nhược điểm riêng. Bên cạnh các sản phẩm này hãng sản xuất còn cung cấp các phụ kiện khác sử dụng để nâng cấp tính năng hoặc có thể là thay thế phụ kiện cho thiết bị khi bị hư hỏng hoặc sửa chữa.

Công ty Bảo Phúc là nhà nhập khẩu, phân phối toàn bộ mọi sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn BFT, để tìm hiểu thêm thông tin về hãng sản xuất, sản phẩm của họ bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web bft-automation.com. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này ở Việt Nam hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo thông tin bên dưới.

Điện thoại: 0903 813 317

Địa chỉ: Số 5, đường 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân.

Website: Baophuc.vn

Các loại sản phẩm tự động của tập đoàn BFT sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top