Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tìm hiểu công nghệ sản xuất Barrier tại Italy của hãng BFT

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

BFT không chỉ được người tiêu dùng biết tới như một hãng sản xuất cổng tự động chất lượng nhất Châu Âu, mà còn nối tiếng với hệ thống kiểm soát an ninh truy cập hiện đại tiêu biểu vẫn là sản phẩm thanh chắn Barrier được sử dụng để điều tiết giao thông, thanh chắn ra vào các trạm thu phí, khu công nghiệp, nhà máy, sản xuất, lối vào tòa nhà, bãi giữ xe, nhà riêng, ...

Ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các dòng sản phẩm, công nghệ chế tạo thanh chắn barrier của thương hiệu BFT có nhà máy sản xuất tại Italy được nhập khẩu và phân phối bởi công ty thiết bị tự động Bảo Phúc.



Công nghệ sản xuất thanh chắn Barrier BFT

U-link: Là nền tảng truyền thông được phát triển bởi các kỹ sư của BFT sử dụng kiểm soát tín hiệu thu, phát sóng trong hệ thống điều khiển.

Rolling code: được xem là hệ thống mã hóa tín hiệu, đảm bảo an ninh truy cập, ngăn chặn sao chép bất hợp pháp.

Có nhiệm vụ quản lý các mã lệnh truyền nhận tín hiệu, ngăn ngừa truy cập trái phép từ bên ngoài, mỗi tín hiệu truyền nhận, đều được mã hóa một lần duy nhất, mang tính chất mỗi lần truyền chỉ 1 lần nhận, và các thuật toán sau đó nhằm ngăn chặn sự phát sinh mã lệnh.

Silentech: công nghệ chống ồn.

Inventer: điểu khiển mô tơ quay liên tục trong tầm kiểm soát.

Sử dụng một thiết bị điện tử được gọi là Biến Tầng để kiểm soát mô tơ vận hành liên tục đảm bảo độ an toàn, đáng tin cậy khi cài đặt, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, biến tầng giúp giảm sự hao mòn của cơ khí, giúp nó chịu ít lực ma sát hơn, hệ thống này còn giúp kiểm soát thời gian đóng / mở barrier.

Oil Gear: các thiết bị được bôi trơn bảo bằng dàu, có cơ chế chống chào ngược, làm cho bộ cơ khí luôn được làm trơn, giảm ma sát, hoạt động yên tĩnh.

Crank handle system: bảo vệ thiết bị, chống sự phá hoại trái phép.

Tri: động cơ ba pha: giúp động cơ tự động bảo trì, cung cấp độ tin cậy cao, hoạt động êm ái, đảm bảo an toàn không tạo ra tia lửa.

Mã hóa quy nạp: một thiết bị có độ phân giải cao không tiếp xúc để phát hiện chướng ngại vật. Nó đảm bảo nhanh chóng đảo chiều của chuyển động và cải thiện độ mịn của chuyển động tổng thể khi tăng tốc và giảm tốc.

Thanh chắn Barrier BFT là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Italy, với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ sở hữu công nghệ sản xuất chế tạo cao được sử dụng nhiều ở Việt Nam.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu sử dụng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Tìm hiểu công nghệ sản xuất Barrier tại Italy của hãng BFT
  • Title : Tìm hiểu công nghệ sản xuất Barrier tại Italy của hãng BFT
  • Posted by :
  • Date : 13:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top