Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cung cấp cổng tự động ở Ninh Bình, bền, đẹp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sử dụng cổng tự động lắp đặt cho các công trình hiện đại hóa cao cấp ở tỉnh Ninh Bình giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, giá trị công trình, đồng thời mang đến cho con người những tiện nghi, hưu ích to lớn khi sử dụng sản phẩm công nghệ cao.

Theo thống kê năm 2015 thì nền kinh tế Ninh Bình hiện nay đang đứng vị trí thứ 6 trên cả nước về tốc độ phát triển kinh tế, hàng ngàn doanh nghiệp mọc lên ở đây, phát triển bền vững ăn lên làm gia chính vì vậy Ninh Bình được đầu tư nhiều cho hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng xây dựng đặc biệt là các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các siêu thị, bệnh viện, cửa hàng mọc lên nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân nơi đây.

Sự phát triển vượt bậc về kinh tế, cũng như những công trình hiện đại yêu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ cao giảm thiểu sự hoạt động của con người, một trong các dòng sản phẩm có ứng dụng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay vẫn là dòng sản phẩm đến từ cổng tự động, với sự hỗ trợ của bộ thiết bị này những cánh cổng nặng có trọng lượng từ 300kg, 500kg, 1000kg hay 2000kg đều có thể đóng mở dễ dàng từ xa thông qua remote điều khiển hoặc có thể là nút nhấn hay thông qua mạng kết nối internet.





Bất chấp vật liệu cấu tạo lên cánh cổng dù cổng được làm bằng gỗ, hay sắt, thép, inox, hợp kim nhôm, hợp kim đồng, ... không kể tới là cổng mở, cổng trượt, hay cổng xếp lớp đều có thể gắn thêm thiết bị tự động hóa này giúp cánh cổng đóng/mở dễ dàng.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, phân phối, thiết bị cổng tự động cao cấp hiện đại tại Việt Nam, từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ...

Cổng BFT được sản xuất tại nhà máy ở ITALY, với công nghệ hiện đại cùng dây truyền sản xuất cao cấp cho ra đời những bộ cổng thông minh nhất hiện nay, sở hữu nhiều bằng công nghệ sáng chế, những phát minh nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất cổng tự động, BFT dần vươn tới trở thành tập đoàn toàn cầu.

Cổng FAAC: được đánh giá cũng khá cao trên thị trường khi đang xếp ở vị trí thứ 2 tại Italia

Cổng G-FORCE, CELMER, LETRON: được sử dụng công nghệ, dây truyền sản xuất tại ITALY nhưng có nhà máy sản xuất ở MALAYSIA với chi phí nhân công, vật liệu rẻ lên giá thành tương đối thấp, nhưng lại có chất lượng tương đương.

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm cổng tự động ở Ninh Bình hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được cung cấp sản phẩm theo thông tin chi tiết dưới đây.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp cổng tự động ở Ninh Bình, bền, đẹp
  • Title : Cung cấp cổng tự động ở Ninh Bình, bền, đẹp
  • Posted by :
  • Date : 12:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top