Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Công ty cổng tự động tại tỉnh Thanh Hóa

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty phân phối cổng tự động tại tỉnh Thanh Hóa uy tín - chất lượng, Người sử dụng luôn mong muốn được sở hữu những bộ sản phẩm cao cấp, hiện đại bậc nhất trên thế giới chính vì vậy mà họ thường tìm tới những công ty phân phối để mua sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Công ty Bảo Phúc nhà phân phối thiết bị tự động chính hãng chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, từ những dòng sản phẩm cao cấp theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, tới sản phẩm chất lượng giá phù hợp với người tiêu dùng đều có sẵn trong kho của Bảo Phúc.

Những cánh cổng thông thường khi được gắn bộ thiết bị tự động hiện đại sử dụng mô tơ mạnh mẽ, cùng board điều khiển thông minh tính hợp bên trong, năng lượng điện có sẵn, có thể sử dụng pin năng lượng mặt trời hoặc hệ thống lưu trữ điện thay thế khi không có điện giúp đóng mở cánh cổng từ xa thông qua hệ thống remote điều khiển, nút nhấn hoặc qua mạng internet thông minh.

Công ty chúng tôi chỉ bán những hàng chất lượng đã được trải qua thời gian dài thử nghiệm trên thị trường hiện nay trước khi đưa vào sử dụng, vì thế chất lượng mức độ an toàn của nó hầu như là tuyệt đối bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng.





Giới thiệu một số thương hiệu cổng tự động chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Cổng tự động được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ BFT, đứng vị trí số 1 ở Việt Nam về chất lượng cũng như mức độ an toàn, sở hữu trong tay công nghệ sản xuất cổng tự động số 1 thế giới, BFT không ngừng phát triển, cải tiến sản phẩm nâng cấp thiết bị vì vậy được khách hàng ưa chuộng tin tưởng sử dụng. Mỗi năm BFT phân phối ra thị trường hàng trục triệu bộ cổng khác nhau, đem về doanh số hàng tỷ USD, không ngừng lớn mạnh theo thời gian. Hầu hết những cánh cổng tự động hiện nay trên thị trường Việt Nam đều sử dụng sản phẩm của thương hiệu này chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt chúng trong ngôi nhà, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp...

Cổng FAAC: mặt hàng đứng thứ 2 ở Ý về chất lượng sản phẩm.

Cổng G-Force, CELMER, LETRON: đây là loại cổng đứng ở tầm trung tại thị trường, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của ITALY, dây truyền của Ý, lắp ráp tại nhà máy ở MALAYSIA vì vậy giá thành sản phẩm nó thấp hơn so với các đơn vị khác nhưng về chất lượng là tương đương nhau.

Trải qua hơn 10 năm phát triển công ty Bảo Phúc nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ các tổ chức, cá nhân, cơ quan trên địa bàn trong và ngoài nước. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết bị cổng tự động hiện đại hóa cao cấp nhất chúng tôi cần sự ủng hộ và hợp tác hơn nữa từ phía đối tác, các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, nhà đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, yêu cầu thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cửa tự động ở mọi khu vực thuộc tỉnh Thanh Hóa hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo thông tin dưới đây.

Các tỉnh thành nằm trong địa phận tỉnh Thanh Hóa bao gồm: thành phố Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn, Bỉm Sơn, huyện Bá Thước, Cẩm Thủy, Đông Sơn, Hà Trung, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Lang Chánh, Mường Lát, Nga Sơn, Ngọc Lặc, Như Thanh, Như Xuân, Nông Cống, Quan Hóa, Quan Sơn, Quảng Xương, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Thường Xuân, Tĩnh Gia, Triệu Sơn, Vĩnh Lộc, Yên Định.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Công ty cổng tự động tại tỉnh Thanh Hóa
  • Title : Công ty cổng tự động tại tỉnh Thanh Hóa
  • Posted by :
  • Date : 11:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top