Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cung cấp cổng tự động tại Kiên Giang giá sỉ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hiện tại bạn muốn lắp đặt cổng tự động ở khu vực nào của tỉnh Kiên Giang ? bạn ở thành phố Rạch Giá, thị xã Hà Tiên, Huyện An Biên, An Minh, Châu Thành, Giồng Riềng, Giang Thành, Gò Quao, Hòn Đất, U Minh Thượng, Kiên Lương, Tân Hiệp, Vĩnh Thuận, Kiên Hải hay Phú Quốc ? cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu ở Kiên Giang khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có cơ hội sử dụng những bộ cổng tự động chất lượng đến từ Châu Âu với giá cả cạnh tranh nhất.

Tại những công trình quan trọng, tại những nơi công cộng địa điểm có lượng khách truy cập cao hay những vị trí yêu cầu mức độ kiểm soát truy cập an ninh cần sử dụng cổng tự động như siêu thị, bệnh viện, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, ... đều có thể lắp đặt bộ thiết bị này.




Tương ứng với mỗi sản phẩm khác nhau đều có thiết kế, chức năng, công dụng riêng, việc lựa chọn sai sản phẩm hoặc lắp đặt không theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật rất có thể làm hư hại bộ thiết bị đồng thời làm cánh cửa không thể vận hành được. Công ty Bảo Phúc với trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những bộ sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đồng thời mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn, hoạt động ổn định.

Những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất cổng tự động trên thế giới được công ty Bảo Phúc nhập khẩu cũng như phân phối tại Việt Nam đó là cổng tự động của BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, cổng tự động ITALY, với thời gian bảo hành kéo dài từ 2 đến 3 năm, nếu được sử dụng đúng cánh chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ của nó lên đến 10 năm mà không bị hư hại gì.

Đại lý cấp 1 chuyên phân phối các loại cổng tự động tại Kiên Giang với giá sỉ ưu đãi cho các cửa hàng, đại lý, chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng với mức triết khấu cao, hỗ trợ khách hàng tư vấn kỹ thuật, thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn, khảo sát, thi công, lắp đặt, sửa chữa khắc phục sự cố nhanh chóng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Cung cấp cổng tự động tại Kiên Giang giá sỉ
  • Title : Cung cấp cổng tự động tại Kiên Giang giá sỉ
  • Posted by :
  • Date : 14:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top