Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thành phố Cần Thơ được chia thành 5 quận và 4 huyện khác nhau bao gồm: Quận Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt, huyện Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, cơ sở hạ tầng xây dựng nhiều, với nhiều dự án lớn mang tính trọng điểm như cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp mọc lên hàng ngày, những điểm như vậy thường xuyên tiếp hàng trăm, hàng ngàn lượt khách truy cập mỗi ngày nếu sử dụng các loại cửa truyền thống sẽ gây bất tiện cho người sử dụng mỗi khi đóng / mở ra vào chính vì thế việc lắp đặt bộ thiết bị giúp cảnh cửa có thể đóng / mở tự động là một điều hết sức cần thiết.


Cung cấp sản phẩm cùng dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như BFT, FAAC – Italy, G-Force, CELMER, LETRON - Malaysia với thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm, dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp, khắc phục sự cố trong thời gian ngắn có đầy đủ thiết bị, phụ kiện chính hãng thay thế khi cần thiết.



Hiện nay công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu cũng như phân phối trực tiếp các loại sản phẩm cổng tự động của các thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Cổng tự động BFT: với hơn 150 chi nhánh trên thế giới cùng trên hàng ngàn đại lý khác giúp việc chăm sóc khách hàng lên dễ dàng hơn.

Cổng tự động FAAC: được sản xuất tại Ý

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON …: với đầy đủ các model của hãng truy cập vào địa chỉ trang web của công ty Bảo Phúc hoặc công ty Techcom để xem sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng cổng tự động tại Cần Thơ bạn có nhu cầu sử dụng hoặc lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi để có nhân viên tới kỹ thuật tới tận công trình để thực hiện, khắc phục sự cố cho các bạn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ
  • Title : Dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ
  • Posted by :
  • Date : 14:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top