Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lắp đặt cổng tự động ở tỉnh Quảng Bình

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bạn đang tìm hiểu đơn vị lắp đặt cổng tự động ở khu vực tỉnh Quảng Bình ? bạn đã tìm được công ty nào uy tín hay chưa ? nếu chưa có công ty nào ưng ý thì bạn hãy thử sản phẩm của công ty Bảo Phúc nhé. Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại cổng tự động cao cấp ở Việt Nam, được sự ủy quyền của các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới, tham khảo thêm phần sau của bài viết này để tìm hiển thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Tỉnh Quảng Bình bao gồm 1 thành phố, 1 thị xã và 6 huyện đó là thành phố Đồng Hới, thị xã Ba Đồn, huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thủy, có nền kinh tế cũng khá phát triển vì vậy từ lâu ở đây tập trung nhiều các công trình dự án lớn nhằm phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống nơi đây, tại những công trình hiện đại thường xuyên trang bị thiết bị cao cấp đặc biệt là những cánh cổng tự động được sử dụng ở ngay tại nhà riêng, biệt thự, xí nghiệp, khu công nghiệp, ... giúp nâng cao vấn đề kiểm soát an ninh truy cập cũng như tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Một bộ cổng tự động hiện nay trên thị trường có giá bán khoảng trên 15 triệu, tùy theo thương hiệu, hãng sản xuất khác nhau mà có giá bán khác nhau, cũng có nhiều hàng trôi nổi kém chất lượng có xuất sứ từ Trung Quốc hay hạng loại 2, loại 3 từ các nước khác nhập khẩu về cung cấp tại thị trường Việt Nam. Chính vì những lý do này mà người tiêu dùng bình thường khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm tốt, và sản phẩm kém chất lượng. Công ty Bảo Phúc là nhà phân phối các loại cổng chính hãng tại Việt Nam được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu, như cổng BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.





Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt cổng tự động tại khắp mọi công trình trên cả nước, được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, cơ quan, trong và ngoài nước, ngày nay công ty chúng tôi đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Tùy theo thiết kế cũng như trọng lượng, loại và cách thức hoạt động khác nhau mà bạn cần phải lựa chọn mẫu sản phẩm sao cho phù hợp, cho dù là cổng mở cánh, cổng trượt, hay cổng công nghiệp xếp lớp tự động, khi có nhu cầu lắp đặt ở tỉnh Quảng Bình bạn chỉ cần nhấc điện thoại bấm số 0903 813 317 sẽ gặp gỡ các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn chính xác tới từng chi tiết.

Giới thiệu một số dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Dẫn đầu thị trường về chất lượng, cổng tự động của tập đoàn BFT sản xuất luôn đáp ứng được mong mỏi của khách hàng, với khả năng hoạt động ổn định, an toàn, tuổi thọ cao là ưu tiên cho dòng sản phẩm của thương hiệu này. Có đầy đủ các phiên bản như cổng trượt, cổng mở, cổng xếp lớp, cổng công nghiệp, thanh chắn barrier, cột chắn xe, hệ thống kiểm soát truy cập, ... với nhà máy đặt tại Italy, BFT luôn dẫn đầu về công nghệ sản xuất cũng như chăm sóc khách hàng, không ngừng phấn đấu, nghiên cứu đưa ra những mẫu sản phẩm mới, hiện đại gắn với nhu cầu thực tế của người dùng. Cho dù là bạn sử dụng cổng gỗ, cổng sắt, cổng nhôm đúc, ... đều có thể lắp đặt bộ thiết bị này.

Đối với dòng sản phẩm có giá hấp dẫn, chất lượng nhất hiện nay phải kể đến tên của các thương hiệu như G-Force, CELMER, LETRON, ... được sản xuất ở Malaysia do phí nhân công rẻ lên giá thành rẻ, còn công nghệ sản xuất vẫn sở hữu của người Ý.

Dòng sản phẩm thứ 3 tôi muốn giới thiệu với quý khách đó là thương hiệu FAAC được xếp sau sản phẩm của BFT tuy nhiên nó cũng khá tốt được nhiều khách hàng tin dùng.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt cổng tự động ở tỉnh Quảng Bình hoặc bất cứ tỉnh thành nào lân cận khác đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ, với hệ thống chi nhánh dày đặc ở địa phương.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động ở tỉnh Quảng Bình
  • Title : Lắp đặt cổng tự động ở tỉnh Quảng Bình
  • Posted by :
  • Date : 10:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top