Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cổng tự động Hà Tĩnh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Việc sử dụng cổng tự động tại các công trình xây dựng hiện đại, sang trọng ở tỉnh Hà Tĩnh là điều hết sức cần thiết, khi có nhu cầu tư vấn lắp đặt hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ.

Cho dù bạn muốn lắp đặt cổng tự động ở nhà riêng, biệt thự, hay cổng cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp ở Hà Tĩnh đều có sản phẩm sẵn cho bạn lựa chọn từ loại cổng cơ nhỏ dưới 300kg, 500kg, 800kg, tới động cơ lớn đến 1000kg, 1500kg, 2000kg đều có sẵn, cho dù là lắp cho cổng gỗ, hay cổng sắt, cổng inox, cổng gang đúc đều được. Sở hữu nhiều loại mô tơ khác nhau với đầy đủ các chức năng an toàn, như cổng trượt, cổng mở cánh, cổng xếp lớp số lượng lớn, hàng chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, tuân thủ mọi điều khoản chất lượng, mức độ an toàn quy định.

Công ty Bảo Phúc tự hào là nhà phân phối cổng tự động chất lượng hàng đầu ở Việt Nam, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài, với trình độ cao đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những bộ cổng hoàn hảo ngoài sự mong đợi, đến với công ty chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được đâu là một sản phẩm thực thụ tốt, kèm dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, bán hàng đến khâu thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng.

Với mong muốn mở rộng thị trường cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thế giới công ty Bảo Phúc rất mong muốn được hợp tác phát triển cùng với các cửa hàng, đại lý, nhà thầu, chủ đầu tư xây dựng các công trình ở tỉnh Hà Tĩnh để bán sản phẩm của công ty chúng tôi. Làm đối tác của công ty Bảo Phúc quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá cũng như về sản phẩm, được đào tạo kỹ thuật miễn phí, tư vấn khách hàng mua sản phẩm, tư vấn thi công lắp đặt, giá niêm yết trên toàn quốc.





Giới thiệu một số sản phẩm cổng tự động thông dụng nhất hiện nay.

Đối với các loại cổng nhẹ, có trọng lượng dưới 300kg bạn có thể sử dụng mô tơ công xuất thấp dưới 400kg để lắp đặt, có thể lắp âm dưới sàn, trên cánh cửa hoặc trượt sang một bên, tùy theo thiết kế và sự lựa chọn của khách hàng. Cổng trượt là một trong những xu thuế mới trên thị trường hiện nay, nó được lấy từ các ý tưởng của Châu Âu, với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian thoải mái, rộng dãi nhất, sang trọng, thanh lịch, ... cổng mở là những cánh cổng được lấy từ truyền thống, những cánh cổng được làm tư kim loại chống ô xi hóa cao, nặng, an toàn, bền bỉ theo thời gian bất chấp sự tác động của môi trường.

Những cánh cổng kim loại nặng có trọng lượng trên 300kg bạn có thể sử dụng mô tơ có tải trọng từ 500kg tới 600kg là phù hợp khi tính toán trọng lượng cân nặng cánh cổng bạn cần cộng thêm lực tác động của tự nhiên như lực cản của gió, lực cản của ma sát cũng như mưa, nắng, ... tất cả những điều này đều có thể ảnh hưởng tới sự hoạt động của mô tơ.

Đối với các dòng cửa trượt có diện tích và trọng lượng lớn lên đến hàn ngàn kg thì bạn cần phải sự dụng mô tơ công nghiệp mới đủ lực để kéo cánh cổng nặng lề này, thường thị những mô tơ này không sử dụng nguồn 24 V mà bắt buộc phải sử dụng nguồn 230V hoặc 400 V (3 pha) chính vì vậy bạn cần phải lưu ý vấn đề này khi lựa chọn sản phẩm.

Công ty Bảo Phúc hàng năm nhận hàng ngàn các công trình lớn nhỏ, từ các loại cổng lớn đến hàng trăm hoặc hàng ngàn kg.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Cổng tự động Hà Tĩnh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top