Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng điện mở cánh âm sàn tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tại cửa hàng chúng tôi cung cấp mọi thiết bị, động cơ cổng điện có thể tự đóng mở gắn âm dưới mắt đặt, hay liên hệ để được tham khảo ý kiến chuyên môn.

Tất cả các động cơ của chúng tôi có bánh răng thép vững chắc như tiêu chuẩn, và cho một hộp kẽm sống lâu, không sơn tĩnh điện.

Chúng tôi có một cách tiếp cận chỉ định, và khách hàng mua hàng từ chúng tôi nên có một hệ thống chăm sóc khách hàng khi có sự cố trong nhiều năm với giá hợp lý.




Xem thêm: cổng tự động hcm

Hầu như tất cả các động cơ điện ngầm dưới lòng đất đòi hỏi phải có hệ thống thoát nước hoặc ngâm một cách thích hợp, mặc dù Sub 180 là một bộ phận kín hoàn toàn, còn Sub Motor là dầu đắm trong suốt cuộc đời. Ngoài ra còn có R21 / 351 / SUB mà là một đơn vị niêm phong.

Công nghệ chống nước yêu thích của chúng tôi, nó đã chứng tỏ là đáng tin cậy nhất. Bộ mã hoá trên boong đảm bảo sự phát hiện trở ngại tuyệt vời. Động cơ nam châm không chổi than không ồn ào, không tạo ra nhiệt hay ma sát và có khả năng chạy không ngừng. Để tắt nó, chúng có bộ chuyển mạch trạng thái rắn thay vì rơle để có được tính linh hoạt cao nhất và nếu không đủ, chúng sẽ có ổ đỡ thứ hai và có thể mang trọng lượng lên đến 10m dây dẫn. Động cơ. Đối với quả anh đào trên bánh, thêm pin trở lại.

Cổng điện mở cánh âm sàn tự động
  • Title : Cổng điện mở cánh âm sàn tự động
  • Posted by :
  • Date : 12:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top