Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng điện tự đóng mở cánh động cơ nổi trên mặt đất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống tự động hóa cổng (bộ dụng cụ cổng điện) để sử dụng trên mặt đất. Chúng tôi cung cấp cả bộ dụng cụ điện áp cao và thấp. Tất cả các cổng điện của chúng tôi đi kèm với hướng dẫn lắp ráp toàn diện và giúp đỡ kỹ thuật miễn phí trước, trong và sau lắp. Nếu bạn có một yêu cầu cụ thể, hãy gửi e-mail cho chúng tôi và chúng tôi sẽ đề xuất một bộ công cụ tự động hóa cổng với các đặc điểm kỹ thuật chính xác cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn một hệ thống phù hợp với cửa của bạn

Chúng tôi cung cấp các cổng điện để phù hợp với tất cả các loại cổng và trọng lượng, từ một cổng nhà gỗ 3,5 m cho tới cổng 2 cánh công nghiệp lên đến 6m mỗi cánh.




Xem mẫu cổng mở: cổng tự động hcm

Động cơ quan trọng hơn sức mạnh.

Nếu bạn đặt một động cơ 280 - 310 mm trên cửa có cánh 3m lớn, nó sẽ mở quá nhanh, và đi ra quá dễ dàng. Đối lại- Nếu bạn đặt một động cơ 380-410 mm trên cánh cửa với một cánh 2 - 2,5 m nhỏ hơn nó sẽ mở chậm hơn.

Cân nặng

Tất cả các động cơ cổng điện trên mặt đất của chúng tôi sẽ xử lý các cửa lên đến 300 kg cho mỗi cánh. (Hướng dẫn - Nếu hai người có thể nâng một trong hai cánh cửa của bạn sẽ không nặng trên 200 kg)

Đọc thêm: cổng tự đóng mở chất lượng

Hãy nhớ rằng cửa của bạn có bản lề và bạn có thể xoay chúng bằng tay, bạn không muốn một chiếc xe máy điện có thể di chuyển khoảng 1/2 tấn, bạn cần một chiếc xe sẽ di chuyển cánh cửa của bạn và vẫn có thể đi được nếu nó bị cản trở một cách dễ dàng.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cổng điện tự đóng mở cánh động cơ nổi trên mặt đất
  • Title : Cổng điện tự đóng mở cánh động cơ nổi trên mặt đất
  • Posted by :
  • Date : 11:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top