Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Công ty nhập khẩu - phân phối cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN CONGTUDONGBP


NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI CỔNG TỰ ĐỘNG

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc


1. Triết khấu cao: khi làm đại lý phân phối cổng tự động cho công ty cổ phần congtudongbp quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, triết khấu cao cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu xây dựng công trình, ...

2. Sản phẩm chất lượng: tất cả các sản phẩm của chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có giấy kê khải hải quan đầy đủ cho các sản phẩm vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm bán tất cả các mặt hàng mà chúng tôi sở hữu mà không phải lo ngại về nguồn gốc hay suất xứ của sản phẩm.

3. Hỗ trợ đào tạo nhân viên - kỹ thuật viên miễn phí: vì là dòng sản phẩm còn khá mới nếu bạn đang làm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo cửa, cổng các loại có thể làm đại lý phân phối thiết bị cho chúng tôi, khi đó bạn sẽ được đào tạo bài bản từ khâu tư vấn khách hàng, tới khâu thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì vệ sinh cổng tự động mà không mất một đồng phí nào cho vấn đề này.

4. Hỗ trợ kỹ thuật khắc phục sự cố trong trường hợp khẩn cấp: đối với một số trường hợp đặc biệt nếu các đại lý không thể xử lý thì hãy liên hệ với congtudongbp để có kỹ thuật tới tận nơi khắc phục cho quý vị.


Dịch vụ tư vấn - khảo sát lắp đặt chuyên nghiệp.


1. Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh giỏi, chuyên nghiệp nẵm vững về kỹ thuật cũng như thiết bị tư vấn.

2. Quá trình khảo sát được thực hiện chi tiết, bài bản đưa ra những giải pháp cũng như hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng.

3. Quá trình thi công lắp đặt được giám sát nghiêm ngặt, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.



Bảo trì - bảo dưỡng uy tín.


1. Mọi sản phẩm cổng tự động được chúng tôi bán ra đều có thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm theo quy định của hãng, trong thời gian này quý khách được miễn phí bảo hành.

2. Dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng định kỳ thường xuyên duy trì khả năng hoạt động ổn định của động cơ cũng như nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của mọi người.




Dịch vụ sửa chữa 24/7

1. Khi gặp sự cố với bộ thiết bị cổng tự động hãy liên hệ với congtudongbp để được sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này khắc phục sự cố trong vòng 24h trong tuần.

2. Chi phí sửa chữa phù hợp với mọi người.

3. Phụ kiện chính hãng thay thế có bảo hành.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Công ty nhập khẩu - phân phối cổng tự động
  • Title : Công ty nhập khẩu - phân phối cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 16:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top