Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Lắp đặt thay thế cảm biến an toàn cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cổ phần CONGTUDONGBP cung cấp thiết bị, lắp đặt thay thế cảm biến an toàn cổng tự động các loại, với cảm biến an toàn cho người sử dụng, khả năng tự động phát hiện ra chướng ngại vật và đảo ngược quá trình hoạt động, không kẹp người, xe cộ qua lại khi cổng đang đóng mở.

Có một số sản phẩm trên thị trường hiện nay được sản xuất trên dây chuyên công nghệ cũ, chủ yếu sử dụng nguồn điện áp 220V, không sử dụng công nghệ hiện đại như bây giờ, nhưng vì giá thành sản phẩm tương đối thấp lên vẫn có một số khách hàng sử dụng, chính vì vậy mà không đảm bảo độ an toàn, người ta sẽ tích hợp thêm cho cánh cổng một bộ thiết bị gọi là cảm biến an toàn, phát hiện các người hoặc sự vật đang trên đường chuyển động của cánh cổng, kích hoạt cơ chế đảo chiều cho motor chạy ngược lại khi va chạm hoặc nhận thấy chuyển động.

Bạn hãy hình dung nếu một cánh cổng chỉ biết đóng và mở, không có cơ chế nhận diện ra vật hoặc con người ở giữa cổng thì sẽ như thế nào, rất có thể nó sẽ kẹp cả người, phương tiện vật thể ở khu vực này, điều này là hoàn toàn không an toàn, có thể gây tổn thương những sự vật, hiện tượng này, chính vì vậy mà người ta thường sẽ gắn thêm cho nó bộ cảm biến an toàn.



Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt thêm bộ cảm biến an toàn cho cổng tự động hãy liên hệ với CONGTUDONGBP để được tư vấn hỗ trợ.

Ngoài ra thì công nghệ mới hiện nay đặc biệt là các hàng sản xuất ở Châu Âu, khi bạn mua cổng tự động, không cần phải găn thêm bộ cảm biến an toàn cho cánh cổng bởi vì tất cả đều được tích hợp trên điều khiển cổng, sản phẩm này sử dụng nguồn điện 24V, điện áp thấp giúp đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng, chỉ cần một va chạm với lực từ 3 tới 5kg là cánh cổng đã tự động dừng lại hoặc đảo chiều quá trình vận hành giúp đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

Congtudongbp chuyên cung cấp phân phối thiết bị tự động danh cho cửa, cổng hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được sử dụng sản phẩm tốt, chất lượng có độ bền cao.

Điện thoại: 0903 813 317

Liên hệ: Mr. Tuấn.

Lắp đặt thay thế cảm biến an toàn cổng tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top