Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cửa nhôm kính tự đóng mở cho người đi bộ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa kính được bảo vệ bởi khung nhôm sáng bóng tự động đóng mở khi nhận diện sự chuyển động của con người hoặc thông qua nút nhấn tích hợp là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ kiểm soát truy cập tại lối đi dành cho người đi bộ.

Với sự hỗ trợ cửa khoa học, kỹ thuật công nghệ tự động hóa, con người có thể dễ dàng hơn trong quá trình kiểm soát lượng người truy cập, ra vào tại nối đi bộ với những cánh cửa an ninh được tích hợp thêm bộ phận tự động đóng mở, nhận diện chuyển động của con người.






Cửa kính thường được sử dụng phổ biến tại khắp mọi nơi trên cả nước từ công trình lớn, nhỏ, tới công trình hiện đại đều sử dụng loại này, để bảo vệ người sử dụng tốt hơn người ta không lắp kính trơn thông thường mà còn lắp đặt thêm cho nó khung bảo vệ bằng nhôm nâng cao mức an toàn cho người sử dụng.

Tùy thuộc vào màu sắc yêu thích mà chủ sở hữu người ta lựa chọn thiết bị nhôm tương ứng, có loại nhôm bạc, nhôm màu, nhôm xám, ... với đủ kích thước, màu sắc thiết kế, tuy nhiên khung bảo vệ càng mỏng bao nhiêu thì độ thẩm mỹ của cửa kính trở lên đẹp bấy nhiêu, khung bảo vệ này cũng một phần phù thuộc vào trọng lượng, kích thước cánh cổng, phải có đủ độ rắn chắc để treo cánh cổng hoặc bảo vệ cánh cổng khỏi những va chạm tự nhiên.

Công ty Cổ Phân Congtudongbp rất hận hạnh phục vụ quý khách, cho dù bạn muốn làm cửa nhôm kính hay lắp đặt thiết bị cho nó tự đóng mở khi có người truy cập, kính thường, kính cường lực hay cửa kính mở, ... đều có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được hỗ trợ thi công lắp đặt sản xuất đưa ra sản phẩm, đo đạc chính xác tư vấn nhiệt tình sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Hãy cảm nhận cửa nhôm kính có chức năng đóng mở tự động của Nhật, Hàn, Đài Loan nổi bật nhất trên thị trường hiện nay của công ty chúng tôi, miễn phí khảo sát và tư vấn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa nhôm kính tự đóng mở cho người đi bộ
  • Title : Cửa nhôm kính tự đóng mở cho người đi bộ
  • Posted by :
  • Date : 10:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top