Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sản xuất lắp đặt cửa kính tự đóng mở theo yêu cầu

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty Cổ Phần Congtudongbp nhận cung cấp, thi công các loại cửa kính với kích thước đa dạng, mẫu mã nhiều, từ kính 6 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, 15 ly, ... từ loại kính thường tới kính cường lực, có thể sử dụng thêm bộ thiết bị tự động nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, với giá cả phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Cửa kính ngày càng được sử dụng rộng rãi tại khắp mọi nơi, ở mọi công trình từ sân bay, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, tới các cửa hàng, nhà riêng, văn phòng, ... đều sử dụng loại cửa này, bởi giá thành sản xuất rẻ, độ phổ biến cao, không chỉ có vậy với cửa kính người ta có thể tạo ra nhiều không gian, thiết kế đa dạng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài.

Thường cửa kính được sử dụng để làm cửa có màu trong suốt hoặc màu xanh da trời, ngoài ra người ta còn có thể tạm ra các loại cửa kính nhám, cửa kính với nhiều hoa văn và họa tiết hoặc có thể dán thêm những tấm Decan đủ màu sắc để nâng thêm vẻ đẹp cho cửa kính.






Kính được làm từ cát khi được lung ở nhiệt độ cao, về trạng thái nóng chảy kết hợp thêm một số phụ liệu khác cho ra đời những tấm kính vô cùng hữu dụng, có nhiều loại kính khác nhau tuy nhiên có hai loại phổ biến hiện nay được sử dụng nhiều đó là kính cường lực và kính thường.

Mỗi loại đều có ưu điểm, nhược điểm riêng bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia để biết thêm về tính năng của từng loại, ngoài ra để thuận tiện hơn cho người sử dụng người ta còn có thể lắp nhiều loại bản lề cho cửa kính trong đó có loại gọi là bản lề sàn, được lắp đặt ở phía trên và phía dưới cánh cửa, kinh người ta có nhu cầu truy cập chỉ cần lự tay đẩy nhẹ cánh cửa mở ra, khi bước qua cánh cửa tự động đóng lại.

Bên cạnh những phụ kiện ở trên thì bộ thiết bị sử dụng cho cửa kính tự đóng mở là sản phẩm công nghệ cao nhất hiện nay, bạn có thể bắt gặp những cánh cửa như vậy khi đi vào trung tâm các siêu thị, ... với khả năng sự dụng hệ thống cơ khí hoàn khảo, kết hợp với năng lượng điện tự nhiên cùng board điều khiển thông minh, những cánh cửa có thể tự động nhận diện chuyển động thông qua mắt thần nhận diện sau đó sẽ đóng lại sau một khoảng thời gian.

Khi có nhu cầu lắp đặt bộ thiết bị cho cửa kính tự đóng mở hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được khảo sát đo đạc thực tế từ đó đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Sản xuất lắp đặt cửa kính tự đóng mở theo yêu cầu
  • Title : Sản xuất lắp đặt cửa kính tự đóng mở theo yêu cầu
  • Posted by :
  • Date : 10:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top