Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cửa trượt 2 cánh tự động Ngân Hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa trượt có 2 cánh tự mở và đóng thường xuyên được sử dụng lắp đặt tại hệ thống các ngân hàng trên cả nước ? vậy tại sao cửa này lại chủ yếu được sử dụng ở đây ? những ưu điểm ? nhược điểm của nó là gì ? chúng ta sẽ đi nghiên cứu ở phần tiết theo của bài viết này nhé.


Ắt hẳn ai cũng biết rằng Ngân Hàng là nơi thường xuyên tiếp khách hàng giao dịch với nhiều phong cánh khác nhau, dân văn phòng, lao động, công chức thậm chí là người nước ngoài, mỗi ngày trung bình ngân hàng tiếp lượt khách khoảng trên dưới 500 lượt, như vậy nếu mình sử dụng một người bảo vệ để thực hiện vấn đề này mỗi khí khách hàng ra vào thì sao khi đó số lượt đóng mở cửa lên tới cả ngàn lần, như vậy thời gian, công sức bỏ ra là rất nhiều, còn nếu để khách hàng tự mở cửa ra vào thì khi trên tay họ mang vác đồ đạc tiền bạc thì sẽ rất bất tiện. Không chỉ có vậy với khách hàng khó tính thì đây sẽ trở thành vấn đề lớn.

Để giải quyết vấn đề này thì người ta đã chế tạo ra bột bộ thiết bị sử dụng động cơ điện để cánh cửa có thể tự động đóng mở khi có người ra vào mà không phải cần sử dụng tay hay con người để vận hành, loại cửa này được trang bị nhiều bộ phận hiện đại, mắt cảm biến chuyển động nhạy bén, cùng hệ thống điều khiển thông minh vượt trội.





Xem thêm sản phẩm khác tại: cửa tự đóng mở chất lượng
Tại sao cửa trượt 2 cánh lại trở thành loại thông dụng trong ngân hàng ? vì không gian sử dụng ngày càng hạn chế, để tiết kiệm được thêm khoảng không gian trong văn phòng người ta đã chế tạo ra một loại cửa đặc biệt có thể trượt về 2 bên cho lối đi rộng hơn gấp 2 lần loại cửa thông thường đồng thời có thể tiết kiệm được không gian sử dụng nhiều gấp 3 lần cửa mở cánh, chính vì lý do này mà cửa trượt được ứng dụng nhiều tại hầu hết mọi nơi, không chỉ có vậy loại vật liệu cấu tạo lên cửa trượt này thường được làm bằng kính cường lực có độ dày từ 10 tới 15mm để đảo bảm an toàn cho người sử dụng.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhân gia công các loại cánh cửa, cung cấp bộ thiết bị, lắp đặt cửa tự động tại hệ thống các ngân hàng trên mọi tỉnh thành cả nước, sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Đài Loan với thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm.

Quý khách có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi triết khấu cao cho cửa hàng, đại lý, chủ thầu, nhà xây dựng nhận công trình tại các ngân hàng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa trượt 2 cánh tự động Ngân Hàng
  • Title : Cửa trượt 2 cánh tự động Ngân Hàng
  • Posted by :
  • Date : 08:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top