Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng trượt - cổng lùa - cổng xếp tự động ngân hàng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngân hàng là nơi diễn ra nhiều quá trình giao dịch tiền tệ, ngoại tệ, vàng, bạc, của người dân trong và ngoài nước, với số tiền lớn như vậy yêu cầu cao về mặt an ninh là dễ hiểu, thường thì mọi ngân hàng đều có hệ thống báo động, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và đông đảo, để tăng thêm tính tiện dụng, hiện đại cũng như đảm bảo mức độ an ninh cao hơn người ta thường lắp đặt tại đây những cánh cổng lớn, có thể đẩy lùa hoặc trượt ngang sang một bện hoặc là các loại cổng xếp, ... tùy theo mỗi ngân hàng yêu cầu khác nhau mà sử dụng sản phẩm khác nhau.

Chỉ với nút nhấn điều khiển từ xa hoặc remote là chúng ta có thể mở cánh cổng này ra dễ dàng hơn bao giờ hết chính vì vậy mà hầu hết mọi hệ thống ngân hàng đều sử dụng loại cổng này thay cho các loại cổng thông thường.

Chỉ đơn giản nhất nút cánh cổng tự động mở ra chào đón khách hàng hoặc khóa lại dễ dàng chỉ với một nút nhấn cho dù là cánh cổng dài 5 mét, 10 mét, hay 20 mét đều có thể sử dụng loại thiết bị này khá đơn giản, liên hệ ngay với công ty chúng tôi để tiến hành khảo sát mặt bằng đo đạc, lấy thông số kỹ thuật và thi công nhanh chóng.



Xem thêm mẫu sản phẩm cổng trượt tự động tại: cổng trượt tự động

Nếu bạn có sãn cánh cổng rồi thì chỉ cần sử dụng bộ thiết bị của chúng tôi, ngoài ra nếu bạn chưa có thì hãy liên hệ chúng tôi nhận gia công các loại cổng với nhiều mẫu mã, phong cách khác biệt, đa dạng về mặt thiết kế, thẩm mỹ cũng như kiến trúc từ cổng mở, cổng trượt, tới các loại cổng lùa hiện nay.

Đến với công ty chúng tôi bạn có cơ hội sở những thiết bị tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất ngay tại nhà máy ở Châu Âu, tuân thủ nghiệm ngặt mọi quy định về chất lượng cũng như mức độ an toàn cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

Cổng lùa - cổng trượt sử dụng thanh ray và bánh lăn để di chuyển giảm ma sát tiếp xúc với mặt đất có thể dễ dàng chi chuyển, đỡ tốn công sức, ...

Cổng xếp nhập nguyên kiện từ nước ngoài với đầu kéo mạnh mẽ, thiết kế thẩm mỹ cao.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng trượt - cổng lùa - cổng xếp tự động ngân hàng
  • Title : Cổng trượt - cổng lùa - cổng xếp tự động ngân hàng
  • Posted by :
  • Date : 10:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top