Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

DỊCH VỤ BẢO TRÌ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

DỊCH VỤ BẢO TRÌ CỦA CHÚNG TÔI

Ngoài việc lắp đặt các hệ thống tự động hóa cổng mới, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì cho tất cả các hệ thống cửa tự động - thậm chí cả những hệ thống mà chúng tôi không lắp đặt.

Bất kỳ máy cơ khí nào cũng cần một số hình thức bảo trì để giữ cho nó vận hành hiệu quả.
Khi các thiết bị điện và cơ học được tiếp xúc với các yếu tố như tự động hóa cổng, nó chắc chắn sẽ yêu cầu bảo trì định kỳ để giữ cho nó chạy trơn tru và an toàn.

Một hệ thống tự động cổng được duy trì tốt sẽ cung cấp cho bạn nhiều năm kinh nghiệm miễn phí dịch vụ.
Trong lắp đặt của chúng tôi, chúng tôi chỉ sử dụng thiết bị có chất lượng cao nhất để tránh các vấn đề, và phục vụ và bảo dưỡng thiết bị đúng cách sẽ bảo vệ đầu tư của bạn.


DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Nhiều khách hàng và các công ty lắp đặt tự động hóa không công nhận sự cần thiết phải bảo trì.
Các hệ thống này đã được cài đặt và bị lãng quên - và nếu chúng được lắp đúng lúc ban đầu, chúng có lẽ sẽ hoạt động một cách đáng tin cậy trong nhiều năm trước khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên.

Bạn đã bao giờ nhận thấy có bao nhiêu cửa tự động được mở ra?

Các hệ thống này có thể không bao giờ nhận được bất kỳ bảo dưỡng nào cho đến khi quá muộn và một sự cố nghiêm trọng (và tốn kém) xảy ra.

Nhiều khách hàng thấy rằng họ không thể liên lạc với người cài đặt gốc (số điện thoại có thể đã thay đổi hoặc họ đã ngừng hoạt động) khi họ cần chúng nhất - khi các cửa không mở!

Đừng sợ. Chúng ta có thể đến giải cứu. Chúng tôi tiến hành sửa chữa tất cả các hệ thống tự động hóa cửa khẩu - bất kể người chế tạo, người mẫu hay ai đã cài đặt.

Nếu bạn thấy mình bị mắc kẹt bên trong hoặc bên ngoài cổng của bạn - hãy gọi cho chúng tôi và nếu chúng tôi không thể nói chuyện qua điện thoại, chúng tôi sẽ ở đó càng sớm càng tốt.


Xem thêm mẫu cổng tại: Cổng tự động HCM

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CÓ THỂ LÀM CHO KHÁCH HÀNG

Chúng tôi có thể làm hầu như bất kỳ sửa chữa cần thiết để có được cửa của bạn hoạt động trở lại. Chúng tôi làm tất cả các công việc điện, sửa chữa điện tử và sửa chữa cơ khí bao gồm bất kỳ yêu cầu hàn trên trang web.

Có lẽ bạn đã biết những gì là sai với cửa của bạn?

Nếu đây là trường hợp chỉ cần cho chúng tôi một cuộc gọi và giải thích chi tiết về những gì bạn nghĩ vấn đề là và chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng rất rõ ràng về những gì có liên quan đến các bộ phận và lao động và các chi phí liên quan

Nếu bạn không chắc chắn về việc chúng tôi có thể giúp đỡ hay không, vui lòng gọi cho chúng tôi - chúng tôi luôn rất vui khi được trợ giúp

Những lỗi phổ biến trong hệ thống Cổng điện tử là gì?

Không có điện nguồn cung cấp điện - có thể là một chuyến đi cho sức mạnh để cổng được tắt và không ai chú ý. Nếu nó đã bị bẻ gãy rất có thể là lỗi điện - vì vậy bạn nên gọi cho chúng tôi để được tư vấn trước khi bạn làm bất cứ điều gì thêm nữa Nếu cửa tự động không đóng - kiểm tra xem các cảm biến trên trụ có hoạt động hay không. Bạn có thể làm điều này chỉ đơn giản bằng cách vẫy tay giờ qua ở phía trước của cảm biến một trong một thời gian.

Bạn sẽ nghe một cú nhấp chuột như bạn làm, hoặc tìm một chút ánh sáng màu đỏ đang tắt - nếu không thì cho chúng tôi một cuộc gọi. CỔNG đóng lại nhưng mở lại ngay lập tức ngay khi họ đạt đến vị trí khép kín. Xem để xem liệu họ có đóng cửa hay không. Nếu có, thì chúng có thể "phá vỡ chùm" bằng cách đi trước các cảm biến trên trụ (chỉ áp dụng cho các cửa đu đưa) Nếu đúng như vậy, thì điểm dừng giữa có thể bị thiếu.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

DỊCH VỤ BẢO TRÌ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : DỊCH VỤ BẢO TRÌ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 10:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top