Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG INTERCOM TRƯỚC CỔNG NHÀ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

HỆ THỐNG INTERCOM

Intercom là hệ thống cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập tại cổng hoặc cửa của bạn. Một hệ thống liên lạc nội bộ thường được coi là một phần của hệ thống tự động hóa cổng điện - nhưng trên thực tế nó là một hệ thống riêng biệt.

Các hệ thống Intercom có ​​nhiều định dạng - có dây hoặc không dây; Âm thanh hoặc video và âm thanh, video màu hoặc video đen trắng.

INTERCOM?

Như chúng ta đã đề cập ở trên, các hệ thống liên lạc nội bộ có nhiều định dạng khác nhau.

Một máy liên lạc âm thanh sẽ cho phép bạn nói chuyện với và nghe người khách ở cổng. Trong nhà, bạn sẽ có một chiếc điện thoại (gần giống như điện thoại) với loa và micrô. Bên ngoài cổng sẽ có một microphone và loa tương tự (nhưng chúng được cố định bên trong hộp kim loại để ngăn chặn sự phá hoại và tránh mưa). Nhấn nút gọi trên intercom tại cổng gây nhiễu liên lạc trong nhà - cảnh báo bạn rằng có một khách truy cập. Bạn chỉ cần cầm điện thoại để nói chuyện với họ.
Một nút trên thiết bị cầm tay cho phép bạn mở cổng ra khỏi nhà.

Một máy liên lạc video tương tự như âm thanh, ngoại trừ việc nó cho phép bạn xem ai đang ở cổng cũng như nói chuyện với họ.

Các thiết bị trong nhà có một màn hình TV nhỏ được tích hợp trong đó, và thiết bị tại cổng có một máy ảnh tích hợp sẵn.

Video chỉ là một cách - có nghĩa là bạn có thể thấy khách truy cập nhưng họ không thể nhìn thấy bạn.


Xem thêm: Cổng tự động hcm

Có dây hoặc không dây? Chúng tôi có ý nghĩa gì?

Nó rất đơn giản thực sự. Một máy liên lạc có dây có một dây cáp liên lạc giữa các thiết bị cầm tay trong nhà và các trạm cuộc gọi tại cổng. Cáp này thường được lắp đặt cùng lúc với việc cung cấp điện nguồn cho hệ thống cửa tự động hóa. Nếu nhà xây dựng của bạn nghĩ rằng cài đặt cáp điện nhưng quên về cáp truyền thông - đừng lo lắng. Tùy thuộc vào kết thúc của đường lái xe vào và đường dẫn đến nhà (từ cửa khẩu), chúng tôi có thể cài đặt một cáp truyền thông cho intercom của bạn.

Tốt nhất bạn sẽ muốn cài đặt thiết bị cầm tay intercom tại một vị trí trong nhà thuận tiện cho bạn sử dụng - ví dụ như nhà bếp hoặc hành lang chính.

Một máy liên lạc không dây không có cáp truyền thông giữa điện thoại trong nhà và trạm gọi trên cổng. Intercom không dây sử dụng tín hiệu radio để truyền thông tin.
Các thiết bị liên lạc không dây cho phép bạn mang theo chiếc điện thoại từ phòng này đến phòng khác trong nhà hoặc ra ngoài vườn và vẫn được cảnh báo nếu có ai đó gọi đến cổng.

Các kết nối không dây có sẵn dưới dạng các định dạng âm thanh và video / âm thanh. Tuy nhiên, âm thanh phổ biến hơn chỉ đơn giản là do giá cả. Các máy liên lạc video không dây có xu hướng khá tốn kém để có được thiết bị có chất lượng tốt.
Các intercoms không dây có những hạn chế về khoảng cách mà họ có thể liên lạc tin cậy - và độ dốc cao trên các khu vườn hoặc bụi rậm dày đặc cũng có thể làm giảm phạm vi. Chúng tôi sẽ rất vui khi làm một cuộc khảo sát miễn phí và tư vấn cho bạn về các lựa chọn.
Chúng tôi không bán cho bạn cái gì đó không phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn hoặc tình huống cụ thể.

Một hệ thống liên lạc GSM tương tự hoạt động với một hệ thống không dây - nhưng không có phạm vi và các vấn đề giao thoa.

Điện thoại nội hạt GSM có nút gọi, loa và micro - tất cả được bao bọc trong một vỏ kim loại ở cửa.

Bên trong mạch điện tương tự như điện thoại di động.

Khi khách truy cập bấm nút gọi, thiết bị liên lạc sẽ tự động quay số số điện thoại đã được đặt trước (có thể là số điện thoại di động hoặc số điện thoại di động) và gọi cho bạn.

Bạn trả lời cuộc gọi như bạn sẽ bất kỳ khác và có thể nói chuyện với khách truy cập. Nếu bạn muốn mở cổng - bạn chỉ cần bấm một phím trên bàn phím của điện thoại (trước khi treo lên) để nói với intercom 
để mở cổng.

Người truy cập sẽ không biết bạn ở nhà hay không, trừ khi bạn nói với họ.

Hệ thống này là lý tưởng nếu bạn có giao hàng thường xuyên đến nhà hoặc kinh doanh của bạn trong khi bạn đang đi.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG INTERCOM TRƯỚC CỔNG NHÀ
  • Title : LẮP ĐẶT HỆ THỐNG INTERCOM TRƯỚC CỔNG NHÀ
  • Posted by :
  • Date : 10:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top