Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lắm đặt cổng tự động cho nhà ở giá tốt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cách đây khoảng 30 năm về trước người ta chủ yếu sử dụng là các cánh cổng truyền thống thường được làm chủ yếu bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc sắt, với những cánh cửa lớn nặng, người ta thường tốn khá nhiều công suất để mở nó, lắp đặt, cũng như gia công những cánh cửa như vậy, tuy nhiên ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ tiên tiến giúp con người giảm thiểu được lao động chân tay, sự thay đổi này diễn ra là một bước ngoặc quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành tự động hóa cao cấp. Với bộ thiết bị dành cho cổng có thể đóng / mở tự động chỉ với một nút nhấn điều khiển từ xa hoặc gắn ở vất cứ lơi nào trong căn nhà của bạn.


Ngày xưa nếu như ai đó nghe tới một thiết bị tự động thì chắc hẳn ai cũng nghĩ nó rất là lớn, vĩ đại, mắc tiền, nhưng bây giờ chỉ với khoảng trên 10 triệu là bạn đã có thể sơ hữu bộ cổng tự động ngay tại nhà mà không phải đi đâu, Cổng tự động chủ yếu để lắp đặt tại những nơi sang trọng như Biệt Thự, Nhà Máy, Xí Nghiệp, Khu Công Nghiệp, ... nhưng điều này tới nay là không còn tồn tại bởi sự hữu dụng cũng như nhu cầu sử dụng của con người cao hơn trước đây rất nhiều chính vì thể người ta sẵn sàng bỏ ra vài trục triệu để lắp đặt cho cửa của gia đình mình là điều khá bình thường ở Việt Nam thời bay giờ.

Hệ thống cửa tự động bao gồm một bộ mơ tơ cùng với bảng điều khiển trung tâm được lập trình sẵn, nhìn thì có vẻ hầm hố nhưng thiết bị này lại được chế tạo rất nhỏ gọn, tùy theo mỗi loại khác nhau mà người ta có những sản phẩm tương ứng như cổng trượt, cổng mở, cổng mở âm sàn, cổng mở tay đòn, cổng xếp lớp, ... mỗi loại cổng khác nhau có ứng dụng riêng trong cuộc sống của chúng tạ.



Vậy sử dụng cổng tự động có dễ không ? có hay bị hư hỏng không ? có an toàn không ?

- Khi được lắp đặt thì bạn chỉ cần bấm nút là cánh cổng có thể chạy như ý muốn, giống bạn sử dụng remote của tivi vậy.

- Tùy theo hãng sản xuất mà chất lượng của loại cổng của khác nhau, ví dụ bạn sử dụng hàng trung quốc hay hàng chế của Việt Nam thì việc hư hỏng là chuyện bình thường, tuy nhiên nếu bạn sử dụng sản phẩm chính hãng có thời gian bảo hành 3 năm thì sài cho biết bao giờ hư, có những ngôi nhà chúng tôi lắp đặt tới hàng trục năm mà chưa bao giờ thấy phải đi sửa chữa.

- Công nghệ sản xuất cổng tự động bây giờ tiên tiến hơn rất nhiều so với những năm trước đây vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng để đảm bảo an ninh, an toàn khi truy cập, ngoài ra nó còn có tính năng tích hợp thông minh với hệ thống điều khiển phát hiện trộm, báo cháy, ...

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt cổng tự động cho nhà ở hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ tư vấn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắm đặt cổng tự động cho nhà ở giá tốt
  • Title : Lắm đặt cổng tự động cho nhà ở giá tốt
  • Posted by :
  • Date : 14:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top