Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bộ cổng mở cánh tự động LETRON

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Một thương hiệu chuyên sản xuất cổng mở cánh tự động ở Malaysia được khách hàng ưa chuộng, với chất lượng của Châu Âu, công nghệ Italy đó là LETRON. Thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ Auto Gates Industrie, dẫn đầu thị trường về các dòng sản phẩm cổng tự động hóa cao cấp, nổi tiếng với các phiên bản cổng mở, cổng trượt, cổng xoay tự động trên thị trường, với kinh nghiệm trên 30 năm.

Gần đây chúng ta đã đọc được bài báo về người khởi sướng ra hãng sản xuất nồi cơm điện Kim Cương ở Việt Nam, với sự nỗ lực, niềm đam mê của chính mình mà giờ đây mang về doanh số hàng trăm tỉ mỗi năm, tại sao tôi muốn nhắc lại câu chuyện này ? thì bạn hãy tham khảo thêm phân dưới của bài này nhé. Từ xuất thân là một đơn vị phân phối thiết bị cổng tự động của các thương hiệu lớn trên thế giới, Auto Gates Industries với niềm đam mê, sự học hỏi của chính mình sau thời gian dài nghiên cức, phát triển, cuối cùng đã đầu tư cho ra đời những sản phẩm cổng tự động tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay mang thương hiệu của Letron được cấp giấy chứng nhận của các quốc gia hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Malaysia.

Với tham vọng mục tiêu trở thành cong ty sản xuất cổng tự động, với công nghệ cao, chất lượng, hàng đầu thế giới, AGI không ngững phấn đấu, phát triển, với các cơ sở chế tạo, nghiên cứu mới được mọc lên ở mọi nơi, dần dần đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường mới này.

Loại cổng thường được sử dụng bộ thiết bị do LETRON sản xuất đó là cổng mở cánh ra hai phía, với động cơ âm sàn, được sản xuất trên dây chuyền chất lượng Italy có nhà máy đặt tại Malaysia, Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất, với các loại cổng mở có 1 hoặc 2 cánh, thiết kế đặt biệt tinh sảo, đẹp, với tính năng cao cấp, an toàn cho mọi người sử dụng.

Với cổng mở cánh tự động Letron bạn có thể dễ dàng điều kiển cánh cổng thông qua remote đặc biệt có thể sử dụng nút nhấn, tích hợp với bộ thiết bị điều khiển thông minh trong gia đình... chế độ mở cánh có thể tự chỉnh, như tốc độ, thời gian cũng như mở 1 hoặc cả 2 cánh.

Ngày nay động cơ của LeTron sử dụng nguồn 24 V DC, với đầy đủ phụ kiện, bộ thiết bị được bảo vệ bởi hộp cơ khí đặt biệt, khi mất điện có thể sử dụng khóa để mở, ngoài ra còn có thể gắn thêm bình lưu điện trong trường hợp này


Quý khách có nhu cầu sử dụng cổng mở cánh tự động Letron, xin hãy liên hệ với Bảo Phúc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top