Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Lắp đặt bình lưu điện cho cổng tự động ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bình lưu điện là một trong các phụ kiện sử dụng cho cổng tự động ? khi bạn nhận được bảng báo giá bán các loại cổng tự động thì trong đó ít nhiều cũng sẽ có loại phụ kiện này, vậy bình lưu điện được sử dụng để làm gì ? tại sao lại cần phải lắp đặt bình lưu điện cho cánh cổng tự động ?

Bình lưu điện là một sản phẩm công nghệ có khả năng lưu trữ điện lớn, chúng ta có thể hình dung nó như là một cục pin năng lượng, cung cấp nguồn năng lượng cho thiết bị tự động ? còn tại sao chúng ta cần phải sử dụng bình lưu điện cho cánh cổng tự động thì hãy đọc thêm phần dưới này nhé.

Để một cánh cổng tự đóng mở thì chúng ta cần phải cung cấp nguồn năng lượng cho nó, thường thì người ta sẽ sử dụng mạng lưới điện có sẵn, tuy nhiên mạng lưới này có thể bị cúp vì một lý do nào đó, có thể do sửa chữa, hoặc có thể do không đủ điện để cấp cho nguồn cổng hoạt động vì vậy mà người ta thường tích hợp thêm bộ lưu điện cho cánh cổng hoạt động ngay cả khi nguồn điện bị mất.

Hiện nay ở hầu hết các khu vực thành phố lớn, việc cúp điện diễn ra rất ít, còn ở khu vực vùng ven, tỉnh, vùng nông thôn thì vấn đề này có thể sảy ra thường xuyên, vì vậy là người bản địa bạn cần phải cân nhắc có lên sử dụng bình lưu điện tích hợp cho cánh cổng hay không nhé.

Bình lưu điện chỉ có thể sử dụng trong một khoảng thời gian nào đó thường sẽ là 1 năm, qua 1 năm thì nguồn điện ở đây bị tụt khi đó bạn cần sạc hoặc thay thế bằng bình lưu điện mới, trên thị trường có nhiều loại bình lưu điện khác nhau, tùy theo công suất, mức độ lưu trữ mà giá thành sẽ khác nhau.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị phân phối cổng tự động chính hãng của Châu Âu, cùng với bộ phụ kiện cổng tự động cao cấp nhận thi công lắp đặt tại hầu hết tất cả các công trình trên toàn quốc, mua càng nhiều giá càng ưu đãi, liên hệ ngay với chúng tôi để có giá bán tốt nhất.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top