Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thay thế motor cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Motor cổng tự động là một trong những thành phần chính, quan trọng nhất trong bộ thiết bị tự động dành cho cổng tự động, tốc độ, sức tải, lực chịu đựng của cánh cổng phụ thuộc vào motor của nó, nếu bộ phận này bị hư hỏng hoặc hao mòn dẫn đến tình trạng cánh cổng không thể vận hành, hoặc vận hành kém hơn nhiều so với lúc ban đầu chính vì thế mà chúng ta cần phải thay thế motor cổng tự động.

Qua khảo sát chúng tôi nhận thấy phần lớn các công trình cổng ở những cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp hiện nay đều sử dụng loại motor chế cho cánh cổng của mình để tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi, vì những loại motor này rất nguy hiểm cho người sử dụng, chỉ với một sai sót nhỏ có thể dẫn tới những hậu quả không thể lường trước được. Những loại motor chế với dây diện rườm rà sử dụng nguồn điệp áp không an toàn nằm bừa bãi trên cánh cổng vì vậy rất nguy hiểm, không chỉ có vậy nó còn được đặt ở ngoài trời, mưa gió, nắng, chịu nhiều tác động của môi trường tự nhiên dẫn đến đứt dây hở mạch, điện có thể truyền lên cánh cổng, khi có người chạm vào sẽ gây nguy hiểm khôn lường, không chỉ có vậy motor chế không có cơ chế giảm tốc, cũng như chống nghiền nó chỉ dừng lại khi rơ le được kích hoạt ở đầu hoặc cuối hành trình chúng ta thử tưởng tượng khi có một người nào đó đang ở trên đường di chuyển của cánh cổng, hay xe hơi, xe tải, xe máy đang đi tới khu vực đó mà cánh cổng không nhận diện được mà cứ thế tông thẳng vào sự vật, con người trước cánh cổng thì điều gì sẽ sảy ra ?

Chính vì những lý do này mà chúng ta cần phải thay thế những loại motor chế thành motor cổng chính hãng, thay thế motor hư thành motor mới giúp cánh cổng vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt an toàn.

Motor cổng chính hãng được sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn của Châu Âu, với phần động cơ được điều khiển thông qua board mạch điện tử thông minh, có cơ chế giảm tốc khi cánh cửa bắt đầu mở và ở cuối quá trình đóng, cũng như cơ chế chống nghiền, tự động phát hiện những chướng ngại vật trên đường duy chuyển cũng tự động đảo chiều khi phát hiện những trường hợp này.

Với những tính năng ưu việt như vậy mà motor cổng chính hãng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại motor cổng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cổng tự động hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có các chuyên gia tới tận nơi để khắc phục, thay thế motor.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top