Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng tự động tại các Siêu Thị

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Như chúng ta ai cũng biết rằng siêu thị là nơi tập trung nhiều du khách lui tới thường xuyên để mua sắm, không chỉ có vậy tại các cổng chính cửa siêu thị thường lớn, và rộng, thường xuyên có xe ra vào để vận chuyển hàng hóa, ... đặc biệt là các xe ô tô, xe tải lớn. Chính vì vậy cần phải đưa ra biện pháp để giúp kiểm soát truy cập, đảm bản an ninh trật tự tại các khu vực này.

Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị cũng như các bạn một bộ thiết bị tự động chuyên sử dụng để lắp đặt cho cổng của các siêu thị, hệ thống kiểm soát truy cập an ninh cao cấp cho các loại cổng ra / vào bãi đỗ xe, với sự giúp đỡ của hệ thống này bạn không cần phải lo lắng, tiết kiệm nhiều chi phí, dịch vụ, cũng như công lao động.






Với khả năng đóng / mở tự động thông qua nguồn điện áp có sẵn được cung cấp, chỉ với một nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa là bạn hoàn toàn có thể truy cập vào những nơi này một cánh đơn giản, hơn bao giờ hết, không chỉ có vậy nó còn được tích hợp thêm các tính năng mới như kết hợp với boojthieets bị kiểm soát an ninh cao cấp.

Tùy theo nhu cầu của mỗi đơn vị, mỗi loại siêu thị khác nhau mà sản phẩm sử dụng có thể khác nhau, như là cổng mở cánh, cổng trượt hay cổng xếp lớp, ...

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu phân phối các loại cổng tự động cao cấp, chính hãng lớn nhất ơ Việt Nam, với mong muốn được mang tới cho khách hàng những bộ thiết bị tốt nhất công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng với các nhà thầu, cửa hàng, đại lý, phân phối mặt hàng của Bảo Phúc nhập khẩu trên toàn quốc.

Gần như tại hầu hết các dự án tại Siêu Thị ở Việt Nam đều sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi, bạn có thể theo dõi thêm ở phần danh sách khách hàng.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động tại các Siêu Thị
  • Title : Lắp đặt cổng tự động tại các Siêu Thị
  • Posted by :
  • Date : 09:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top