Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Phân phối cổng tự động Bệnh Viện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty phân phối cổng tự động, dịch vụ thi công chuyên nghiệp, sản phẩm uy tín chất lượng, nâng cao tính tiện dụng cho người sử dụng, được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ, an toàn trong tầng suất cao.


Những cánh cổng ở các bệnh viện là rất lớn thường thì người ta sẽ lắp đặt cổng xếp cho nó tuy nhiên có đơn vị lắp đặt dạng cổng trượt, với mẫu thiết kế lớn, nặng. Hiện nay tại đa số các bệnh viện để tiết kiệm chi phí người ta sử dụng motor cổng chế cho nó với động cơ được chế từ motor thông thường, với nhiều dây điện phía trên cánh cổng.





Việc sử dụng motor chế làm mất an toàn cho người sử dụng bởi vì loại motor này chỉ biết đóng / mở khi có nguồn điện và dừng lại khi không có điện chính, không chỉ có vậy dù có người hay phương tiện di chuyển trên đường ray loại motor này vẫn không dừng lại nó vẫn tông bình thường làm nguy hại tới con người cũng như phương tiện trên đường ray.

Rất nhiều dự án tại nhiều bệnh viện khác nhau trên địa bàn cả nước sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng.

Tùy thuộc vào loại cổng, trọng lượng, kích thước khác nhau, bề mặt mà người ta sử dụng loại motor sao cho phù với với điều kiện cũng như hoàn cảnh, chính vì vậy mà bạn cần phải gặp gỡ các chuyên gia trong ngành để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp.

Công ty nhập khẩu - phân phối thiết bị tự động BP luôn đứng đầu thị trường về sản phẩm cũng như mức độ uy tín.

Khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động hãy gọi cho chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317

Phân phối cổng tự động Bệnh Viện
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top