Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sửa chữa, thay thế board điều khiển cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế board điều khiển dành cho cổng tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng sản phẩm chính hãng, với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Giống như motor cổng tự động, boar điều khiển hoạt động của cổng đóng mở tự động là một thành phần không thể thiết trong bộ thiết bị này, mọi tín hiệu điền khiển, hoạt động, kiểm soát đều thông qua board để hoạt động.

Được làm từ các vi mạch, con chíp xử lý, được lập trình ứng dụng tích hợp sẵn trên board mạch điều khiển để giúp di chuyển cánh cổng tự động, được thiết kế, lập trình bởi các kỹ sư công nghệ hàng đầu Châu Âu, sự hoạt động của cánh cổng hoàn toàn phụ thuộc vào phụ kiện này, từ thời gian tinh chỉnh, đóng / mở, giảm tốc tới việc điều khiển tín hiện nhận, kích hoạt tín hiệu hoạt động, tới cơ chế kiểm soát, truy cập thông qua hệ thống thông minh đều được tích hợp trên board điều khiển.

Một cánh cổng có thể hoạt động tốt hay không dựa trên sự điều khiển tín hiệu của board mạch, người lập trình cho cánh cổng chạy.

Ví dụ khi nhận tín hiệu từ remote nó phân tích tín hiệu đó là mở 1 phần hay mở bán phần sau đó kích hoạt motor chạy tới đúng vị trí đó sẽ dừng lại, hay thông qua các kết nối mạng mà người ta có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của cánh cổng dễ dàng, thông qua phần mềm kiểm soát trên máy vi tính.

Ngoài ra đối với những loại board mạch tốt, người ta còn có thể tích hợp thêm nhiều ứng dụng tính năng khác như khả năng kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh trong nhà, hoặc có thể thông qua kết nối mạng, cũng như điều khiển tín hiệu từ xa, kết hợp với hệ thống kiểm soát an ninh như máy chấm công, dấu vây tay, đầu đọc thẻ, máy quét võng mạch.

Board điều khiển sử dụng nguồn điện để hoạt động thông thường nó sẽ sử dụng nguồn điện 24 V hoặc 12 V giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khi quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế board điều khiển dành cho cổng tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ thay thế đúng loại phụ kiện cổng tự động chính hãng cho sản phẩm hoạt động như ý.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Sửa chữa, thay thế board điều khiển cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 10:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top