Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thanh ray sử dụng cho cổng trượt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thanh ray là một thành phần không thể thiếu cho loại cổng trượt, nó được gắn với motor cổng giúp di chuyển cánh cửa trên đường ray một cánh dễ dàng.

Đối với loại cổng trượt thanh ray được sử dụng như một bộ phận dẫn hướng giúp cánh cửa di chuyển qua lại giữa hai bên, thay ray có thể được gắn dưới đất hoặc gắn trên trần với các khớp nối giúp cố định cánh cổng, còn thay ray gắn với motor cổng và được hàn trực tiếp cố định trên cánh cổng, khi motor cổng hoạt động, động cơ chạy kéo theo bánh răng của motor, ray được đặt trên bánh răng motor di chuyển cánh cổng.

Thường thì thay ray sẽ được làm bằng kim loại như sắt, thép, với độ cứng cao giúp chịu được tải trọng của cánh cổng cũng như bền bỉ theo thời gian, thay ray ít khi nào bị hư hỏng, khi gắn thay ray cho cánh cổng thợ hàn cần phải cân chỉnh sao cho nó thẳng đúng với theo cánh cổng của mình chứ nếu bị sai lệc thay ray sẽ không ăn khớp với bánh răng cánh cổng sẽ không thể hoạt động, còn đối với thay ray gắn dưới đất cũng vậy nếu không được sắp thẳng hàng với cổng thì rất dễ tới tình trạng bị lệch thanh ray làm cho cánh cổng tăng lực ma sát hoặc thậm chí cánh cổng bị đổ, ngả nếu không được gia cố cẩn thận.

Quý khách có nhu cầu mua thay ray cho cổng trượt, hoặc lắp đặt thiết bị tự động cho cổng trượt hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ, cùng với dịch vụ thi công lắp đặt uy tín chuyên nghiệp.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng tự động 24/24 khắc phục thay thế các phụ kiện cổng tự động nhanh chóng, chính xác, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệp.

Sử dụng thay ray tốt cho cổng trượt giúp cánh cổng vận hành êm ái, giảm lực ma sát làm motor hoạt động tốt hơn, cánh cổng vận hành trơn tru hơn nhiều so với loại thanh ray dỏm.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top