Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sửa chữa, thay thế hộp thu cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hộp thu tín hiệu cổng tự động là một bộ phận được gắn trực tiếp trong board mạch giúp nhận diện tín hiệu điều khiển từ người sử dụng, chuyển thông tin tới hệ điều hành xử lý cho phù hợp với tín hiệu đã nhân được từ người dùng.

Thông qua hộp thu tín hiệu này mà hệ điều hành cổng có thể xác định được chính xác nhu cầu sử dụng của người dùng là gì qua việc phân tích tín hiệu, sau đó kích hoạt hệ thống điều khiển giúp motor hoạt động di chuyển cánh cổng theo ý muốn.

Khi lắp đặt, người thợ cần phải chú ý khi cắm rắc điện cho hộp thu, board điều khiển, dây dẫn với nhau nếu không có thể làm cháy board, cháy hộp thu điều khiển, điều này thường xảy ra trong trường hợp với người thợ không chuyên mới vào nghề chính vì thế nếu quý vị chưa biết lắp đặt hãy liên hệ với số điện thoại 0903 813 317 để được hỗ trợ.

Bộ thu phát tín hiệu này được chế tạo, lập trình bởi những kỹ sư hàng đầu trên thế giới, với công nghệ bảo mật cao, chống sao chép, mỗi lần tín hiệu được gửi, nhận đều được mã hóa với kênh riêng, vì thế mà không thể nào các đối tượng xấu có thể truy cập, cũng như ăn cắp mật khẩu điều khiển cánh cổng này.

Bộ thu tín hiệu chỉ bị hư hỏng nếu nguồn điện áp cung cấp không ổn định, hoặc do thời gian sử dụng quá dài, các tự điện bị nở, cháy, ... những lúc thế này thì bạn cần phải thay thế sửa chữa hộp thu tín hiệu để cánh cổng có thể hoạt động ở trạng thái tốt nhất có thể.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại cổng tự động chính hãng của Châu Âu, có đầy đủ phụ kiện cổng tự động thay thế khi có sự cố cần thiết sử dụng, với thời gian bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Bộ thiết bị tự động do Bảo Phúc cung cấp có chất lượng cao, rất ít khi có sự cố, hỏng hóc, thời gian bảo hành dài hạn tới 3 năm, tuổi thọ sản phẩm có thể sử dụng tới 15 năm, tuy nhiên trong một số trường hợp đặt biệt, có bị hư hỏng vì lý do khách quan nào đó, bạn cần sửa chữa cổng tự động hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Sửa chữa, thay thế hộp thu cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 11:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top