Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tìm đại lý phân phối cổng G-Force, CELMER, LETRON tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu cổng tự động của các thương hiệu G-Force, Celmer, Letron cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc triết khấu cao cho người giới thiệu, chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng. Sản phẩm cổng G-Force, Celmer, Letron được sản xuất tại nhà máy đặt tại Malaysia tuân thủ quy định chất lượng - an toàn của Châu Âu, nhập khẩu dây truyền sản xuất thiết bị của Italy với giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng.

Xu thuế thị trường cổng tự động ngày càng được mở rộng, thị trường hiện nay rất cạnh tranh với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới có nguồn gốc ở nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế việc mở rộng các đại lý phân phối là điều cần thiết mà một doanh nghiệp nhập khẩu như congtudongbp cần phải thực hiện, với mong muốn mang đến cho người Việt Nam sử dụng hàng chính hãng, chất lượng tốt giá thành phù hợp là điều chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng. 


Chính vì vậy chúng tôi đã đi nghiên cứu thị trường sản phẩm trong thời gian dài, nhận thấy sản phẩm của các thương hiệu trên sẽ tồn tại, phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam vì thế mà chúng tôi đã liên lạc với nhà sản xuất nhập khẩu, phân phối lại cho các đơn vị kinh doanh trong ngành tự động, an ninh, cửa, cổng trên mọi tỉnh thành trên cả nước.







Chỉ cần giới thiệu khách hàng cho chúng tôi là bạn đã có tiền phần trăm trong đó, ngoài ra ưu tiên cho các đối tác phân phối triết khấu cao từ 20% tới 50% so với khách bán lẻ khác, mọi chính sách đưa ra bởi công ty congtudonbp đều phù hợp với mọi người, chính sách giá bán dành cho các đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3 là như nhau ở mọi tỉnh thành, dựa trên số lượng nhập hàng từng đợt mà chúng tôi tính theo giá thành.

Quý vị hãy yên tâm phân phối sản phẩm cổng của công ty chúng tôi, vì đây là hàng chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất không qua trung gian, giá bán tận gốc, được bảo hành 1 năm có giấy chứng nhận nhập khẩu hàng hóa đầy đủ của hải quan.

Tìm đối tác tìm kiếm khách hàng bán thời gian, ví dụ bạn đang làm nghề xây dựng, hoặc những lĩnh vực khác có thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập có thể tìm khách hàng có nhu cầu lắp đặt cổng tự động, cung cấp thông tin cho chúng tôi, sau khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm thì bạn sẽ có khoa hồng trong đó, tùy theo số lượng mà chúng tôi triết khấu lại cho người mô giới.

Ngoài ra chúng tôi còn nhập hàng của Châu Âu, với giá thành tương đối cao, đồng nghĩa với chất lượng của sản phẩm cực kỳ tốt.

Điện thoại: 0903 813 317
Xin cảm ơn quý vị đã tham khảo bài viết này.

Tìm đại lý phân phối cổng G-Force, CELMER, LETRON tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top