Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tìm đại lý phân phối cổng tự động BFT - Italy sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty xuất nhập khẩu cổng tự động BFT kính chào quý khách, thương hiệu BFT chuyên sản xuất thiết bị kiểm soát an ninh cao cấp trên toàn thế giới có nhà máy sản xuất và trụ sở chính tại nước Italy với trên 35 kinh nghiệm trong nghề, đưa ra nhiều mẫu sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại, với độ thẩm mỹ cao chất lượng, độ an toàn tốt chính vì vậy mà nó có khả năng chinh phục mọi yêu cầu của khách hàng, từ những người đơn giản tới những người khó tính nhất.

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu BFT trên thị trường hiện nay, cần tìm đại lý phân phối cổng tự động BFT trên toàn quốc, nếu bạn đang làm các lĩnh vực liên quan như làm cửa, làm cổng, xây dựng, chủ đầu tư, người nhận công trình hoặc đi lắp khoán cửa cổng cho các đơn vị khác đều có thể trở thành đối tác của công ty cổ phần congtudongbp.






Bảng giá phân phối của chúng tôi dành cho mọi đối tượng từ khách lẻ tới đại lý cấp 1, cấp 2, và cấp 3 đều có sãn, dựa trên số lượng mà khách hàng muốn mua mà được phân cấp đại lý. Giá bán dành cho các đại lý luôn được ưu đãi hơn khách lẻ từ 20% tới 50%, tùy thuộc vào loại sản phẩm, ngoài ra bạn còn có thể hợp tác với công ty Bảo Phúc bằng hình thức giới thiệu: ví dụ bạn có nhiều thời gian dảnh có thể tới những nơi cảm thấy khách hàng có nhu cầu lắp đặt cổng tự động, giới thiệu sản phẩm cho công ty chúng tôi, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin mọi vấn đề tư vấn, thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì đều do Congtudongbp thực hiện, khi chốt được hợp đồng bạn sẽ hưởng được khoảng lợi không nhỏ từ khâu giới thiệu này.

Khi làm đại lý phân phối sản phẩm cho chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi vì công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, sản phẩm được cả thế giới tin dùng vì vậy bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá bán sản phẩm, hãy tự tin tiếp xúc với khách hàng để bán sản phẩm cho công ty chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm chính hãng có đầy đủ phụ kiện thay thế khi cần thiết, có thời gian bảo hành dài hạn, động cơ mạnh mẽ tải trọng lớn, ... Quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được khảo sát, thi công lắp đặt nhanh chóng chính xác.

Liên hệ: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Tìm đại lý phân phối cổng tự động BFT - Italy sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top