Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

5 điều cần cần nhắc khi mua cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi có ý định lắp đặt cửa tự động bạn cần nghĩ tới những trường hợp và đối tượng sử dụng để đảo bảo cánh cửa của bạn đáp ứng được mọi yêu cầu của các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng cửa tự động để tạo lối đi truy cập tiện dụng cho tòa nhà hãy xem sét năm điều dưới đây trước khi lắp đặt.

Đối tượng sử dụng là Người Khuyết Tật


Cửa tự động cho phép tiếp cận vào xung quanh các tòa nhà và giúp tuân thủ các quy định về quyền lợi của người khuyết tật rất quan trọng. Lợi ích của cửa tự động giúp người khuyết tật tiếp cận bao gồm không có nỗ lực thể chất để mở một cánh cửa và kích thước cửa chính xác cho người sử dụng xe lăn. Bạn cần phải đánh giá nơi cửa tự động của bạn sẽ được đặt trên tòa nhà và trong một số trường hợp, điều này có thể bao gồm cung cấp đường nối và lan can cho xe lăn và người khuyết tật.



Phương pháp truy cập

Với nhiều lựa chọn từ cửa trượt, cửa xoay, cửa xoay, cửa kính thiên văn và nhiều thứ khác, điều quan trọng là phải đánh giá người dân sẽ sử dụng cửa như thế nào, có bao nhiêu người sẽ sử dụng cửa và nếu họ có nhu cầu cụ thể.

Ví dụ: nếu toà nhà của bạn có độ cao cao, cửa quay sẽ là một lựa chọn lý tưởng để đảm bảo mọi người được lọc để ngăn ngừa tai nạn. Cửa kính thiên văn thật tuyệt vời khi có không gian hạn chế trong tòa nhà nhưng bạn vẫn cần phải đáp ứng các yêu cầu và cánh cửa có thể mang lại lựa chọn năng lượng thấp. Để biết thêm thông tin về lựa chọn đúng loại cửa tự động, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi.

Xem xét kích thước cửa tự động của bạn có thể bị giới hạn đối với tòa nhà và điều này có thể giới hạn loại cửa bạn có thể chọn như trên. Vì vậy, đây là một xem xét quan trọng để đảm bảo bạn đang cho phép các loại truy cập chính xác và cũng đáp ứng tất cả các yêu cầu.

Cửa mở

Có hai loại nhà khai thác cửa. Bộ truyền động là một thiết bị vận hành bằng điện tử có thể được lắp vào hệ thống cửa. Tùy chọn này cung cấp một hoạt động im lặng và có thể được trang bị pin dự phòng trong trường hợp mất điện. Loại nắp mở này cũng đảm bảo rằng mọi người luôn luôn đóng cửa một cách an toàn về hỏa hoạn và dự phòng. Các nhà khai thác khí nén sử dụng máy nén khí, sử dụng áp suất không khí để mở cửa, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chúng cũng có thể được sử dụng trong các tình huống nguy hiểm vì không cần phải có điện để được đưa vào cửa.

Người kích hoạt

Cả hai loại cửa mở được giải thích ở trên có thể được 'kích hoạt' bằng cách sử dụng các phương pháp khác nhau. Tiếp cận cảm biến sẽ mở ra một cánh cửa khi một người sử dụng tiếp cận cung cấp một lựa chọn rất dễ tiếp cận. Ngoài ra còn có các chất kích hoạt sẽ mở cửa khi người sử dụng đứng trên một tấm áp lực, có thể hỗ trợ với dự thảo loại trừ. Hoặc bạn có thể chọn kiểm soát truy cập, yêu cầu một nút điều khiển fob hoặc điều khiển từ xa để truy cập, phù hợp khi cần mức bảo mật.

Bảo trì và sửa chữa cửa tự động

Khả năng tiếp cận là rất quan trọng và do đó là lựa chọn một gói bảo trì cho các giải pháp cửa tự động của bạn. Để tăng tuổi thọ của cửa ô cửa tự động đã chọn của bạn, nên thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng và an toàn. Tương tự, điều quan trọng là phải có trợ giúp khẩn cấp trong tay trong trường hợp khẩn cấp.

Để biết thêm thông tin và tư vấn chọn giải pháp cửa tự động, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

5 điều cần cần nhắc khi mua cửa tự động
  • Title : 5 điều cần cần nhắc khi mua cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 16:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top