Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cửa tự động nào là phù hợp với tôi?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Truy cập tự động, chúng tôi cung cấp nhiều cửa tự động khác nhau, với các giải pháp được thiết kế để phù hợp với hầu hết các ứng dụng có thể.

Với sự lựa chọn rộng rãi như vậy, bạn có thể gặp khó khăn trong việc quyết định giải pháp nào phù hợp với mình. Trong hướng dẫn nhanh này, chúng tôi sẽ phác thảo ngắn gọn về những gì mỗi thiết kế có thể làm và trong tình huống nào nó có thể được sử dụng.

Nhưng nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ bổ sung nào trong việc quyết định giải pháp cửa tự động nào phù hợp với yêu cầu của bạn, hãy liên lạc. Để nói chuyện với một trong những kỹ thuật viên có trình độ của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317, hoặc sử dụng mẫu liên hệ trực tuyến của chúng tôi.




Cửa trượt tự động

Đây là những người giỏi giỏi. Chúng thích hợp để sử dụng trong hầu hết các tòa nhà, nhưng chúng đặc biệt được các bệnh viện và siêu thị ưa chuộng vì chúng cung cấp lối vào rộng cho phép vận chuyển giường bệnh viện và xe mua sắm.

Cửa mở tự động

Cửa mở tự động thường được cài đặt từ đầu, nhưng cũng có thể sửa đổi một cánh cửa hiện có để mở tự động. Chúng có thể là lá đơn, lá kép, năng lượng hoàn toàn tự động, hoặc năng lượng thấp. Họ là một giải pháp linh hoạt cao hoàn hảo cho các khu vực không đủ lớn để chứa các cửa trượt tự động có kích thước đầy đủ.

Cửa xoay tự động

Cửa xoay được thiết kế để kiểm soát đám đông, được sử dụng trong các tòa nhà nhìn thấy số lượng du khách lớn trong suốt cả ngày như khối văn phòng, khách sạn và trung tâm mua sắm. Khi chúng mang lại một số lợi ích an ninh độc đáo, chúng cũng được sử dụng rộng rãi bởi các tòa nhà công cộng như các ngân hàng và trường đại học.

Cửa cân bằng tự động

Một giải pháp tiết kiệm không gian, sự hấp dẫn độc đáo của cửa cân bằng tự động là chúng được thiết kế đặc biệt để dễ dàng mở và đóng - ngay cả khi có gió mạnh. Nếu tòa nhà của bạn mở cửa cho công chúng, thì bạn được yêu cầu theo Đạo luật Phân biệt Khuyết tật để thực hiện các biện pháp để cải thiện khả năng truy cập cho tất cả khách truy cập. Vì vậy, nếu bạn không có không gian cho một bộ đầy đủ của cửa trượt tự động, cửa cân bằng tự động có thể là những gì bạn cần.

Cửa kính tự động

Cửa kính tự động nhìn chuyên nghiệp và mời gọi trong khi cung cấp sự tiện lợi cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, với thiết kế kính thiên văn của chúng, chúng chiếm không gian đáng kể. Vì vậy, họ cho phép các doanh nghiệp có cơ sở nhỏ hơn để tận hưởng tất cả các lợi ích mà kích thước đầy đủ tự động trượt cửa ra vào cung cấp.

Cửa gấp tự động

Giải pháp tiết kiệm không gian cuối cùng, cửa gấp tự động gấp lại được thiết kế để dễ dàng tiếp cận các tòa nhà có lối vào hoặc lối đi hẹp. Nhưng với cơ chế mở cửa thanh lịch và thanh lịch của họ, họ cũng tạo ra một ấn tượng tuyệt vời cho khách truy cập đến mức thậm chí họ thậm chí còn ưa thích bởi một số doanh nghiệp không cân nhắc về mặt không gian.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa tự động nào là phù hợp với tôi?
  • Title : Cửa tự động nào là phù hợp với tôi?
  • Posted by :
  • Date : 16:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top